Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có hai cầu thủ Juventus là "bất khả xâm phạm"

Thứ Năm 30/05/2013 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Juventus Antonio Conte cho biết ở Turin chỉ có hai người được xếp vào diện không thể chuyển nhượng vào lúc này là Pogba và Vidal. 

conte
 

Điều đó một lần nữa cho thấy Conte coi trọng hai tiền vệ này đến mức nào trong dự án xây dựng Juventus thành một đế chế hùng mạnh có khả năng chinh phục châu Âu trong tương lai gần. Với việc chỉ coi hai tiền vệ nói trên là bất khả xâm phạm vào thời điểm này, Conte cũng hàm ý rằng mọi cầu thủ khác của Juventus đều có thể bị bán đi hoặc đem gán vào một vụ áp phe nào đó để phục vụ cho lợi ích chung của đội bóng.

Cũng liên quan tới Juve, vẫn chưa có thêm tin tức gì mới về những tiền đạo tốt họ đang theo đuổi. Vụ Higuain sau khi “nóng” lên được 2-3 ngày đã lại chìm xuống. Vụ Jovetic vẫn đang trong giai đoạn đàm phán, theo nhiều hướng khác nhau. Họ chưa “chốt” bất kỳ phương án nào. Những mùa giải trước, Juve thất bại trong việc tìm mua một tiền đạo đẳng cấp một phần vì họ tỏ ra thiếu quyết đoán trong các quyết định.

Nhưng mùa này chuyện tương tự không được phép xảy ra khi Juve hướng đến mục tiêu chinh phục châu Âu. Tất cả các tifosi đang mong từng ngày sự xuất hiện của một chân sút thực sự chất lượng. Ngoài việc tìm mua tiền đạo thì Juve cũng được liên hệ với những cầu thủ chơi ở các vị trí khác.

Calcioquotidiano loan tin họ quan tâm đến trung vệ người Bỉ của Arsenal, Thomas Vermaelen. Trong khi đó Tuttomercatoweb nói rằng Juve đã đưa hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid vào tầm ngắm. Trung vệ và hậu vệ trái đều là những vị trí Juve muốn bổ sung nhân lực để tăng thêm chất lượng cho hàng phòng ngự của họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X