Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có những người "GATO" mới ghét Ronaldo

Thứ Tư 10/06/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Costinha hiểu rõ tài năng và tính cách của Cristiano Ronaldo.
 

Chỉ có ghen ăn tức ở mới ghét CR7

 

Theo đó, Costinha đã kể lại một lần anh tới theo dõi buổi tập của Real Madrid, trước màn đối đầu với Bayern (bán kết lượt về Champions League 2012). Cầu thủ người Bồ trả lời trên Goal: “Họ tập sút và trong 20 quả, Ronaldo trượt 1. Gần như mọi cầu thủ khác đều trượt từ 6 đến 10 quả.

Nhưng Ronaldo không hài lòng với điều đó, anh ấy cảm thấy vô cùng thất vọng và cầm túi bóng ra tập một mình. Ronaldo muốn cả 20 cú sút đều phải hoàn hảo, liệu có bao nhiêu người có thể làm như vậy? Điều đó chứng tỏ tính cách của cậu ấy, không cho phép bản thân bỏ lỡ dù chỉ một cơ hội.”

Chỉ có ghen ăn tức ở mới ghét Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo và Costinha


Costinha tiếp tục về đội trưởng ĐT quốc gia hiện nay: “Bạn có thể thấy cậu ấy luôn muốn trở thành số 1. Trong luyện tập cũng phải là người giỏi nhất, đó là một cầu thủ phi thường. Ronaldo giành được sự tôn trọng của các đàn anh và luôn đặt câu hỏi để trở nên xuất sắc hơn. Từng chút một, cậu ấy đem sự ảnh hưởng vào đội bóng và Bồ Đào Nha đã hưởng lợi rất nhiều từ sự lãnh đạo của Ronaldo.

Cậu ấy không bao giờ ngồi yên và chờ đợi điều gì đến với mình, mà tự tìm kiếm điều đó. Nếu Ronaldo nghe thấy bất kỳ ai nói rằng có cầu thủ nào đó ở đội bạn giỏi hơn, cậu ấy sẽ chứng tỏ ai mới là người giỏi nhất.

Chi co lu ghen an tuc o moi ghet Ronaldo

Chỉ có lũ ghen ăn tức ở mới ghét Cristiano Ronaldo


Ronaldo hưởng lợi rất nhiều từ Sir Alex tại Man United. Đội bóng giúp cậu ấy là một cầu thủ giàu khao khát hơn, xác định khi nào nên rê dắt hay chuyền bóng. Tất nhiên, niềm tin của chính Ronaldo cũng vô cùng mãnh liệt.

Thật khó để không yêu mến Ronaldo, trừ khi bạn là kẻ ghen ăn tức ở. Cậu ấy rất khiêm tốn và tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến thành công hiện tại của Ronaldo. Tôi đã nhìn thấy cậu ấy nỗ lực thế nào để trở thành số 1 và với tư cách một cầu thủ Bồ Đào Nha, Ronaldo khiến tôi vô cùng tự hào.”
 
Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và phản ứng không thể tin nổi
Ryan Giggs kể lại tình huống nhắc nhở Cristiano Ronaldo về việc uống Coca-Cola trong bữa sáng.
Cristiano Ronaldo gây sốc phương pháp cải thiện tốc độ
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã sử dụng đế giày với loại đinh tán bóng bầu dục để có thể nhanh hơn trong những bước chạy.
Bác sĩ Real Madrid khẳng định Ronaldo không bằng Gareth Bale
Tất nhiên khi nhìn vào phong độ hay thành tích cá nhân, Cristiano Ronaldo là cái tên xuất sắc hơn Gareth Bale, nhưng với đội ngũ y tế thì sao?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X