Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 40 triệu và các thêm Chicharito, MU sẽ có Vidal trong tuần này?

Thứ Năm 14/08/2014 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thương vụ Arturo Vidal đã kéo dài từ rất nhiều tháng nay và có vẻ như cả Manchester United lẫn Juventus đều không còn nhiều kiên nhẫn. Sau khi Juve ra “deadline”, Quỷ đỏ cũng ngay lập tức có lời đáp trả khá nặng ký.
vidal
Tương lai của Vidal sẽ được quyết định trong tuần này?

Có lẽ thương vụ Arturo Vidal xứng đáng được bình chọn là vụ chuyển nhượng dai dẳng nhất Hè 2014. Ngay từ đầu hè, Manchester United đã để mắt tới tiền vệ người Chile, thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, MU vì một số lý do vẫn chưa thể có được cầu thủ 27 tuổi này, dù đã có những thời điểm họ tới rất gần với mục tiêu.

Không thể chờ đợi hơn khi TTCN đan trôi về những ngày cuối cùng, bên phía Juventus đành buộc lòng phải đưa ra hạn chót để MU có thể hoàn thành mối lương duyên của mình với Vidal. Ngày hôm qua, tờ La Tercera, một tờ báo của Chile đã tiết lộ Bà đầm già thành Turin vừa ra “tối hậu thư” cho MU phải giải quyết xong vụ chuyển nhượng Vidal trước ngày 15/8, tức là Quỷ đỏ chỉ còn vỏn vẹn… 2 ngày.

Ngay lập tức, Ban lãnh đạo MU đã bắt tay vào hành động và gửi tới đội chủ sân Juventus Arena một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng, kèm theo món hàng Chicharito. Đây là một lời đề nghị hợp lý của MU khi Juve đã tuyên bố sẽ để Vidal ra đi nếu nhận được khoản tiền 60 triệu euro, tương đương 48 triệu bảng. Với 40 triệu bảng tiền mặt cộng thêm Chicharito, được MU định giá 8,5 triệu bảng, đây sẽ là một lời đề nghị có thể được phía Juve chấp thuận.

Hơn nữa, Bianconeri từ lâu cũng đã nhòm ngó Chicharito và mong muốn đưa anh sang đất Ý từ kỳ TTCN mùa đông mùa giải 2013/2014. Tiền đạo này cũng đang bị thất sủng ở MU và là một trong số những cái tên bị HLV Van Gaal “xử trảm”, vì thế việc đưa Chicharito vào thương vụ này cũng là vẹn cả đôi đường.

Nếu như lời đề nghị này của MU nhận được cái gật đầu của Juventus, MU nhiều khả năng sẽ có Vidal ngay trong tuần này, bởi trước đó Vidal có vẻ cũng đã “xiêu lòng” trước mức lương hậu hĩnh lên tới 270 nghìn bảng/tuần tại sân Old Trafford, chỉ kém mỗi Rooney (300 nghìn bảng/tuần). Và không loại trừ khả năng Vidal sẽ có thể góp mặt trong trận mở màn của MU trong trận mở màn mùa giải mới với Swansea vào thứ 7 tuần này.

Với việc Michael Carrick dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần, tuyến giữa của MU đã hẻo người nay lại càng khốn khó hơn. Vì thế nếu Vidal gia nhập MU, anh chẳng khác nào “cứu cánh” cho HLV Van Gaal và giúp MU vượt qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X