Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Barca vào cuộc, Inter Milan lập tức hành động vụ Romelu Lukaku

Thứ Tư 31/03/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, phía Inter Milan mới đây đã có động thái giữ chân cầu thủ 27 tuổi.

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Romelu Lukaku


Kể từ khi cập bến Inter Milan từ MU với mức giá 80 triệu euro, tiền đạo Romelu Lukaku duy trì phong độ cực cao. Mùa này, Lukaku đang chơi bùng nổ, anh có 32 pha lập công sau 41 trận cho cả Inter Milan lẫn tuyển Bỉ. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp đội bóng thành Milan đứng trước cơ hội vô địch Serie A.
 
Lukaku được Chelsea và Barca quan tâm

Lukaku được Chelsea và Barca quan tâm


Khả năng ghi bàn đều đặn của Lukaku giúp anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Theo Metro, Chelsea ngỏ ý muốn mua lại tiền đạo 27 tuổi. Barca cũng đưa tiền đạo của Inter Milan vào tầm ngắm. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi một số tiền lớn, qua đó thuyết phục đội bóng Italia nhả ngôi sao của mình.

Về phía Inter Milan, họ chắc chắn không muốn để Romelu Lukaku ra đi. HLV Conte muốn giữ chân cậu học trò cưng lâu nhất có thể nên đã thúc giục BLĐ đội bóng Italia nhanh tay hành động. Theo Sky Italia, phía đội bóng thành Milan đã mời đại diện chân sút người Bỉ ngồi lên bàn thương lượng. 

Giao kèo hiện tại giữa Lukaku và Inter còn thời hạn đến năm 2024. Đội bóng của Italia muốn gia hạn thêm 1 năm với anh. Ở bản giao kèo mới, mức lương của tiền đạo này được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, đội bóng của Italia còn kèm theo những khoản thưởng hấp dẫn nếu anh tiếp tục chơi tốt.

Nhiều khả năng Lukaku sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chân sút người Bỉ muốn tiếp tục thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.
Xài đội B, Bỉ vẫn đè bẹp Belarus tội nghiệpXài đội B, Bỉ vẫn đè bẹp Belarus tội nghiệp
Không cần đến Kevin de Bruyne hay Romelu Lukaku trong đội hình xuất phát, đội tuyển Bỉ vẫn có trận thắng tưng bừng trong ngày trở lại màu áo đỏ quen thuộc.
Romelu Lukaku lên tiếng về khả năng trở lại ChelseaRomelu Lukaku lên tiếng về khả năng trở lại Chelsea
Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi tập trung cùng ĐT Bỉ - tiền đạo Romelu Lukaku đã chia sẻ về khả năng trở lại Chelsea trong tương lai gần.
Ngả mũ trước phong độ của Romelu LukakuNgả mũ trước phong độ của Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, anh vừa ghi một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của ĐT Bỉ trước xứ Wales.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X