Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đổi ý, muốn giữ chân HLV Sarri ở lại

Thứ Tư 12/06/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn giữ HLV Maurizio Sarri ở lại. Hiện người đàn ông Italia đang rất muốn hồi hương theo tiếng gọi của ông lớn Juventus.

Sarri muốn chia tay


Sau một thời gian suy tính, lãnh đạo Chelsea tin rằng phương án giữ Maurizio Sarri ở lại ngồi ghế nóng không phải quá tồi. Suốt mùa giải 2018/19, HLV này đã nhận phải rất nhiều chỉ trích về lối chơi đẹp mắt nhưng có phần lạ lẫm tại bóng đá Anh.

Sarri đã hứng chịu điều tiếng từ chính CĐV Chelsea trong khi thành tích của đội bóng luôn trong tình trạng bất ổn. Đã nhiều lần nhà cầm quân 60 tuổi đối diện với nguy cơ bị sa thải. Bản thân ông cũng chán ngán với những áp lực khổng lồ chưa từng phải trải qua trong sự nghiệp.

Lãnh đạo Chelsea muốn giữ HLV Maurizio Sarri ở lại hình ảnh
Sarri muốn hồi hương dẫn dắt Juventus

Cái kết mùa 2018/19 của Chelsea đã thành công hơn dự tính. Họ cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 đi kèm vô địch Europa League. Nhưng điều đó không khiến cho Sarri cảm thấy vui vẻ hơn.

Ngay sau khi mùa giải kết thúc, ông đã đàm phán các điều khoản cá nhân với Juventus – đội bóng mới chia tay Max Allegri và cơ bản đã chấp thuận về đây. Trong những ngày qua, Sarri và đại diện đã cố gắng thuyết phục Chelsea giải phóng hợp đồng để được hồi hương.

Nhưng Chelsea muốn giữ chân


Mời Sarri về, Chelsea đã chấp nhận một cuộc cách mạng về lối chơi. Họ chuyển từ phòng ngự thực dụng dưới thời Jose Mourinho, Antonio Conte sang tấn công cống hiến như mùa vừa qua. Giới chóp bu Chelsea không muốn từ bỏ dự án này quá sớm.

ong chu Roman Abramovich tren khan dai

Nhưng lãnh đạo Chelsea muốn giữ HLV Maurizio Sarri ở lại


Thực tế chỉ ra trong giai đoạn cuối mùa 2018/19, Sarri càng chứng tỏ được sự thích nghi nhiều hơn với bóng đá Anh. Phong cách “Sarri-ball” đã được ông thay đổi để mang lại thành tích tốt hơn. Vì thế, Chelsea không sẵn lòng chia tay HLV người Italia chỉ sau 1 năm và phải đền bù một khoản tiền trị giá 5 triệu bảng.

Chelsea chỉ chấp nhận để Sarri tới Juventus nếu đương kim vô địch Serie A đồng ý bồi thường hợp đồng. Khi đó, Frank Lampard, Max Allegri và thậm chí là người cũ Jose Mourinho sẽ được The Blues nhắm tới thế chỗ.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X