Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính "cuỗm" sao của Napoli

Thứ Hai 26/03/2012 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Theo thông tin từ báo chí xứ sở sương mù, đội chủ sân Stamford Bridge có vẻ đang rất quyết tâm giành lấy chữ kí của tiền đạo Edinson Cavani bên phía Napoli khi chuẩn bị gửi tới CLB này một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng.

Hơn ai hết Chelsea là đội bóng hiểu rõ nhất sự nguy hiểm của tiền đạo 25 tuổi người

Uruguay bởi họ đã được kiểm chứng tài năng của anh ở vòng 1/16 Champions League. Chính vì thế mà ngay lập tức, tiền đạo này đã lọt vào mắt xanh của ông chủ Abramovich đặc biệt là trong giai đoạn mà Chelsea đang rất muốn cải tổ lực lượng.

Cavani đang là nỗi thèm khát của các ông lớn trong đó Chelsea đang tỏ ra nhanh chân hơn cả

Với 26 bàn thắng ghi được cho Napoli trên mọi mặt trận ở mùa này, Cavani được hứa hẹn sẽ gây sốt trong phiên chuyển nhượng mùa hè tới. Ngoài Chelsea ra, ManCity- cũng là một đội bóng đã được đích thân “test” Cavani cũng đang rất khao khát sở hữu tiền đạo người Uruguay bất chấp hàng công đã chật ních ngôi sao ở Etihad. Tuy nhiên, rất có thể gã nhà giàu thành

Manchester sẽ phải ôm hận vì Chelsea đang có những động thái nhanh nhẹn hơn. Được biết, đội chủ sân StamfordBridge đã có cuộc gặp mặt với đại diện của Cavani hôm thứ 6 vừa qua.

Và với động thái này của Chelsea, đội bóng thành Naples sẽ lại càng thêm phần đau đầu trong việc giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình bất chấp bản giao kèo mà Cavani đã kí với CLB này có thời hạn đến 2015 bởi xét về nhiều mặt, Napoli vẫn tỏ ra lép vế hơn so với đối thủ đến từ nước Anh.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X