Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp tống tiễn thành công Lukaku

Thứ Bảy 26/08/2023 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku đang trên đường rời Chelsea để gia nhập AS Roma trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Lukaku chuẩn bị gia nhập AS Roma

Trái với tuyên bố chỉ bán đứt Lukaku đầu hè, Chelsea đổi ý trong những ngày cuối kì chuyển nhượng để có thể sớm tống tiễn anh. The Blues sẵn sàng tiếp tục đem anh đi cho mượn. 

Sau động thái từ phía Chelsea, AS Roma lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. Vào lúc này, đội bóng thủ đô Italia cũng đang gấp rút bổ sung tiền đạo khi Tammy Abraham phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Hôm qua theo giờ địa phương, Chủ tịch Dan Friedkin của AS Roma đã bay tới London để có buổi đàm phán trực tiếp với BLĐ Chelsea. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ do mối quan hệ tốt giữa 2 đội bóng. 

Chelsea sắp tống tiễn thành công Lukaku 1
 Lukaku không còn tương lai ở Chelsea.

Hiện tại, Lukaku đã đạt những thỏa thuận sơ bộ với AS Roma. Đại diện Serie A đã đưa ra lời đề nghị mượn chân sút sinh năm 1993 tới hết mùa. 

Chelsea và AS Roma hiện đang nỗ lực tìm tiếng nói chung về mức giá mượn Lukaku. Ngoài ra, The Blues muốn cài điều khoản bắt buộc mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Hiện Lukaku không còn tương lai ở Chelsea. Anh đang phải tập luyện cùng đội U21 chứ không được phép sinh hoạt cùng đội một.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X