Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng “hiến tế” Torres để đổi lấy sao trẻ Italia

Thứ Năm 21/08/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đã có một mùa hè mua sắm thành công nhưng Chelsea có vẻ như vẫn chưa muốn dừng lại. Mới đây nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đang rục rịch lên kế hoạch đổi Fernando Torres lấy tài năng trẻ của AS Roma là Mattia Destro.

Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng cực kỳ thành công với việc có được những bản hợp đồng chất lượng mà không tốn quá nhiều thời gian theo đuổi, và trên thực tế, các tân binh của The Blues cũng đã thể hiện một sự hoà nhập nhanh đến đáng kinh ngạc trong trận đấu mở màn Premier League của đội bóng. Diego Costa đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới, còn Fabregas cũng toả sáng với 2 đường kiến tạo.

Destro đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea
Destro đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Tuy nhiên bất chấp những kết quả khả quan, Chelsea vẫn chưa có ý định đóng hầu bao trong hè này. Bằng chứng là việc đội bóng thành London đang chuẩn bị mang về một tiền đạo nữa, đó chính là cầu thủ trẻ Mattia Destro của AS Roma.

Với việc Didier Drogba bất ngờ dính chấn thương mắt cá ngay trước thềm mùa giải mới, Chelsea đang cần bổ sung thêm một tiền đạo nữa để làm phương án dự phòng cho Diego Costa, và Destro đã là người được nhắm đến. Tiền đạo 23 tuổi đã thể hiện một sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo AS Roma mùa giải vừa qua với 13 bàn thắng cho đội bóng áo bã trầu, một con só cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ trẻ. Mặc dù không quá nổi trội về thể hình, nhưng sự nhanh nhẹn cùng lối chơi tinh quái đã giúp cho Destro thi đấu rất thành công trong màu áo Roma.

Lịch sử cũng đã ghi nhận một cầu thủ người Ialia không có lợi thế về thể hình nhưng thi đấu cực kỳ thành công tại Chelsea, đó chính là Gianfranco Zola. Sau khi chuyểntới khoác áo Chelsea năm 1996, Zola đã thi đấu rất ấn tượng trên đất Anh và có được 59 bàn thắng sau 7 mùa bóng thi đấu cho Chelsea.

Về phía mình, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang có ý định lấy Fernando Torres làm “vật tế thần” để đổi lấy Destro. Nếu như chiêu mộ thành công cầu thủ của Roma, hàng công của Chelsea sẽ có 4 tiền đạo và rất khó để xoay vòng một khi Drogba quay trở lại. Cùng với đó The Blues cũng đang phải đau đầu với số lượng cầu thủ ngoại vượt quá quy định của Premier League, nên có thể coi việc đổi Torres lấy Destro là một động thái “nhất cử lưỡng tiện” của Chelsea.

Ngoài Chelsea, Tottenham cũng đã nhắm Destro từ lâu và đây sẽ là một trở ngại với đội bóng của chủ tịch Abramovich. Thêm vào đó, việc Destro vừa bình phụ sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương cũng sẽ là yếu tố cần phía Chelsea xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Hiện tại, Chelsea cũng đang gấp rút tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để đá cặp với Cesc Fabregas trong mùa giải tới. Sami Khedira và William Carvalho đang là hai cái tên sáng giá nhất, sau khi mục tiêu số 1 của đội bóng hồi đầu hè là Paul Pogba đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X