Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm thực hiện “bom tấn” Pogba bằng 60 triệu bảng

Chủ Nhật 29/06/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã chiêu mộ thành công Cesc Fabregas từ Barcelona nhưng HLV Jose Mourinho dường như vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với hàng tiền vệ Chelsea. Chính bởi vậy mà mới đây, ban lãnh đạo đội bóng thành London vừa có động thái duyệt chi 60 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus.

Pogba đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều ông lớn ở châu Âu
Chelsea đã sẵn sàng "bạo chi" 60 triệu bảng cho chữ ký của Pogba 

Trước trận khai màn World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia, Chelsea đã gây “sốc” trên TTCN bằng bản hợp đồng mang tên Cesc Fabregas. Tuy nhiên, bất chấp việc đang sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ, HLV Jose Mourinho vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng cho tuyến giữa.

Cụ thể, mục tiêu quan trọng nhất mà nhà cầm quân người Bồ đang “khao khát” đưa về sân Stamford Bridge chính là Pogba, ngôi sao đã thi đấu ngày một trưởng thành và tiến bộ trong màu áo Juventus.  

Theo những thông tin từ tờ Telegraph tiết lộ thì ban lãnh đạo Chelsea đã sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với Juve một số tiền… 60 triệu bảng để đặt vấn đề trong thương vụ của Pogba. Thực tế, đây là một lời đề nghị quá hấp dẫn và hoàn toàn đủ sức nặng khiến ban lãnh đạo đội bóng thành Turin dao động.

Nên nhớ, cách đây 2 mùa giải, Juve từng chiêu mộ thành công Pogba từ Man Utd với giá rất “bèo”. Chính bởi vậy, trong trường hợp có thể để cầu thủ người Pháp ra đi với mức phí chuyển nhượng “siêu khủng” như trên, đây sẽ là một thương vụ “lãi đậm” của nhà ĐKVĐ Serie A.   

Sở hữu nền tảng thể lực, thể hình, tốc độ và kỹ thuật đều tốt, Pogba được giới chuyên môn đánh giá là một trong những mẫu tiền vệ “box-to-box” hay nhất châu Âu hiện nay. Với lối chơi công, thủ toàn diện, ngôi sao 21 tuổi chính là nhân tố không thể thiếu trong hệ thống chiến thuật của HLV Antonio Conte. Tại Juventus, Pogba đã cùng với Vidal và Pirlo tạo thành bộ khung hàng tiền vệ hết sức linh hoạt và cơ động trong lối chơi của đội bóng thành Turin. Chính điều này là một phần nguyên nhân góp phần giúp cho “Bà đầm già” liên tiếp thống trị Serie A trong cả 3 mùa giải gần đây nhất.

Hiện nay, ngoài Chelsea ra, cũng còn rất nhiều đội bóng đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Pogba, tiêu biểu như Real Madrid, Man United, Arsenal hay PSG. Tuy nhiên, chưa hề có bất cứ “đại gia” nào dám chấp nhận “ngỏ lời” một cách tích cực như The Blues. Với cái giá 60 triệu bảng đã đưa ra, xem chừng khó có CLB nào đủ sức cạnh tranh với đội bóng chủ sân Stamford Bridge ở thương vụ này.

Một lý do khác khiến Chelsea muốn chiêu mộ Pogba, bên cạnh tài năng của anh chính là việc The Blues đang cân nhắc bổ sung thêm nhân sự sao cho phù hợp với quy định của FIFA về yêu cầu đảm bảo số lượng cầu thủ được đào tạo tại Anh khi tham dự Cúp châu Âu. Trước đây, tiền vệ người Pháp từng được huấn luyện tại Man Utd nên điều này là hoàn toàn chính xác.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X