Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết “nổ bom tấn” dành cho sao Fiorentina

Thứ Ba 20/01/2015 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường đội hình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea đang cân nhắc thực hiện thương vụ “bom tấn” dành cho tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina.

Chuyen nhuong mua Dong, Chelsea quyet mua Cuadrado hinh anh
Cuadrado tiếp tục được Chelsea theo đuổi

Trên thực tế, Cuadrado chính là một trong những cái tên “đun sôi” TTCN ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Sau màn trình diễn ấn tượng tại VCK World Cup 2014 trong màu áo ĐTQG Colombia, tiền vệ 26 tuổi đã được hàng loạt “ông lớn” châu Âu nhắm đến. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người có phần khá kiên quyết từ phía ban lãnh đạo Fiorentina, Cuadrado vẫn phải chấp nhận ở lại sân Artemio Franchi.

Kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Colombia cũng đang thể hiện được phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo The Viola, với 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo thành công tại Serie A. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng mùa Đông của Chelsea, phía đội bóng thủ đô London đang cân nhắc chiêu mộ Cuadrado để làm mới hàng tiền vệ. Cụ thể, những nguồn tin từ tờ Express đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo The Blues thậm chí sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên đến 27 triệu bảng dành cho chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Colombia.

Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy.

Về phần Chelsea, nếu như có thể giành được sự phục vụ của Cuadrado, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo dành cho hành lang cánh phải đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Xét trên nhiều phương diện, lối chơi của ngôi sao người Colombia có phần toàn diện và mang đến sự đột biến cao hơn hẳn so với Willian.

Xem thêm video trận Swansea 0-5 Chelsea (vòng 22 Premier League)


Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X