Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea qua mặt M.U trong vụ Guarin

Thứ Hai 16/12/2013 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang cố gắng hớt tay trên tiền vệ người Colombia đang nằm trong tầm ngắm M.U là Fredy Guarin.

Chelsea âm thầm đàm phán với đại diện Guarin
Chelsea âm thầm đàm phán với đại diện Guarin

Báo chí Anh cho hay, trong khi các thông tin M.U theo đuổi chàng cầu thủ Inter bắt đầu xuất hiện trên mặt báo cũng là lúc phía Chelsea âm thầm đàm phán với đại diện Guarin.

Đây là tin xấu đối với Quỷ đỏ, bởi họ vẫn đang nghĩ mình đã chiếm thế thượng phong, trong bối cảnh Inter cũng để ý Chicharito.

Năm nay 27 tuổi và đang thi đấu khá ổn định, Fredy Guarin được đội bóng Seria A định giá 15 triệu bảng. Đây không phải là con số quá lớn so với tiềm lực tài chính của M.U hay Chelsea.

HLV David Moyes sẵn sàng để Chicharito ra đi dưới dạng cho mượn, nếu Van Persie bình phục chấn thương cơ đùi.

Chân sút người Mexico đang cần được ra sân thi đấu thường xuyên để có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm World Cup 2014. Thế nên, anh nhận được khá nhiều lời mời trên khắp châu Âu.

Trong diễn biến mới nhất, Roma sẵn sàng ngã giá để đưa Chicharito về sân Olimpico. Mặc dù vậy, HLV David Moyes muốn đội bóng áo bã trầu mang Kevin Strootman vào thương vụ đổi chác.

Được mệnh danh là "siêu dự bị" nhưng phong độ của tiền đạo Mexico mùa này cũng không thực sự ổn định. Thế nên, M.U có thể chia tay anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X