Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mất sao trẻ sáng giá vào tay Juventus

Thứ Tư 02/09/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã mất sao trẻ tiềm năng Samuel Iling-Junior vào tay Juventus khi không thể thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới.
Iling-Junior đã ký hợp đồng với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Chelsea đáo hạn. Cầu thủ này được đá thường xuyên cho đội U18 và cũng đã có được màn ra mắt cho đội U17 Anh.
The Blues rất quyết tâm gia hạn hợp đồng với Iling-Junior sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này. Nhưng ngôi sao người Anh đã từ chối cơ hội ở lại London và chuyển tới Turin để tiếp tục phá triển.

Chelsea mất Iling-Junior vào tay Juventus hình ảnh

Chelsea mất Iling-Junior vào tay Juventus

Iling-Junior lần đầu được liên hệ rời khỏi Chelsea hồi tháng Hai. Bayern Munich và PSG đều muốn chiêu mộ cầu thủ này. Ajax cũng sớm gia nhập cuộc đua nhưng Juventus là đội giành chiến thắng.
Sau khi thương vụ này được xác nhận, Iling-Junior đã gửi thông điệp chia tay tới các CĐV đang thất vọng của Chelsea.
“Trong tôi bây giờ vô vàn cảm xúc. Ở Chelsea từ khi còn trẻ đã xây dựng nên con người tôi, không chỉ về khía cạnh cầu thủ mà còn là nhân cách con người.

Đây là một chuyến phiêu lưu kỳ diệu và tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới mọi người ở học viện. Từ nhân viên chăm sóc cỏ, nhân viên nhà bếp, các cầu thủ, HLV và tất cả mọi người.

Tôi tràn đầy sự biết ơn về thời gian và nỗ lực mà mọi người đã đổ vào sự phát triển của tôi, giúp tôi trở thành con người như hôm nay. Tôi cũng muốn dành lời cảm ơn cho những người xung quanh tôi, gia đình và bạn bè, những người luôn luôn ủng hộ tôi.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn Chúa vì mang lại cho tôi cơ hội này và bảo vệ tôi suốt thời gian qua. Đây mới là khởi đầu. Tôi muốn chúc Chelsea mọi điều may mắn ở mùa giải phía trước”.
Tân binh Juventus thừa nhận giấc mơ trở thành hiện thực
Weston McKennie đã mô tả việc chuyển đến Juventus giống như một giấc mơ trở thành hiện thực.
Juventus chính thức tiếp cận Luis Suarez
Trước việc Barca đang ‘ruồng rẫy’ ngôi sao một thời Luis Suarez, CLB Juventus đã nhanh chóng có bước tiếp cận cầu thủ này.
Đội hình khủng khiếp của Juventus khi có cả Ronaldo và Messi
Lionel Messi tới Juventus là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2020, dưới đây là đội hình siêu khủng của đội bóng thành Turin khi có cả Messi và Cristiano Ronaldo.
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X