Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lo sốt vó: Lukaku hướng về Juventus

Thứ Sáu 04/10/2013 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Những tin đồn về việc Lukaku chuẩn bị rời Chelsea để đến với Juventus trong sự sắp đặt của siêu có Mino Raiola làm cho CĐV ở sân Stamford Bridge chẳng thề ngồi yên.

Nhìn Lukaku toả sáng, Mourinho có thấy tiếc không?
Lukaku trong màu áo Everton

Theo thông tin của tờ The Mirror, Juventus đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Romelu Lukaku của Chelsea. Theo nguồn tin này, đội bóng đến từ Italia vô cùng tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ với sự thân thiết của Mino Raiola với Juve nói riêng và Serie A nói chung. Đó là chưa kể tới chuyện dù đã thể hiện rất xuất sắc trong màu áo West Brom, Lukaku vẫn chưa thể nào cạnh tranh được vị trí chính thức với Torres hay Eto'o trong đội hình của Chelsea. Trôi dạt tới Everton, Lukaku tiếp tục đá tốt và tỏ ra xứng đáng có mặt trong đội hình của những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu.

Nhắc tới cái tên Mino Raiola, chắc chắn nhiều CĐV tại Premier League sẽ phải giật mình. Siêu cò người Romania này chính là người đại diện của Zlatan Ibrahimovic, giúp anh chuyển tới các đội bóng mới trong thời gian ngắn trong vòng vỏn vẹn chưa đầy 1 năm chỉ bằng 1 cái trở bàn tay. Việc Ibra sang Juve, Milan, Barca rồi PSG đều có dấu ấn rõ nét của Raiola trên bàn đàm phán. Chính ông cũng là người đứng đằng sau thương vụ cuỗm Paul Pogba từ tay Manchester United của Juventus.

Tất cả những yếu tố ấy cộng hưởng lại tạo nên một thương vụ vô cùng tiềm tàng trong mùa đông này hoặc mùa hè tới. Lukaku được Chelsea mua từ Anderlecht với giá 18 triệu bảng nhưng lại liên tục bị đẩy đi cho mượn. Chính điều này làm cho chân sút người Bỉ không hài lòng. Đương nhiên anh vẫn đá tốt trong màu áo các đội bóng nhỏ, nhưng đó không phải là mục đích của Lukaku khi tới Anh. Anh muốn thay thế Didier Drogba nhưng không được tạo điều kiện, chính điều ấy làm cho khả năng giữ chân được Lukaku của đội bóng thành London trở nên rất khó khăn.

Hiện tại, Romelu Lukaku đã lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển tới Juventus. Trên trang twitter của mình, tiền đạo 20 tuổi khẳng định anh chưa hề bổ nhiệm ông Mino Raiola làm người đại diện, và cũng chưa có ý định rời Chelsea. Anh tuyên bố quyết tâm ở lại Chelsea để cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge trong tương lai chứ không chạy trốn một cách hèn nhát. Một năm không thể cống hiến cho Chelsea không thể làm thay đổi ý định gắn bó lâu dài với The Blues của Lukaku. Lukaku tuyên bố là vậy, nhưng ai cũng biết trên TTCN chuyện gì cũng có thể xảy ra. Mino Raiola rất giỏi trong việc điều khiển các cầu thủ làm theo ý mình, khiến các thương vụ trở nên thuận lợi. Ai biết được đây lại là một chiêu trò của ông hòng giúp Lukaku rời Chelsea dễ dàng hơn?

Romelu Lukaku sinh ngày 13 tháng 5 năm 1993. Anh là cầu thủ của Chelsea, đang thi đấu trong biên chế Everton dưới dạng cho mượn, đã có 3 bàn thắng chỉ sau vỏn vẹn 2 trận đấu. Năm ngoái, thi đấu cho WBA, Lukaku có 17 bàn sau 35 trận, đạt hiệu suất đáng nể 0.5 bàn/ trận.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X