Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đụng thêm đối thủ trong vụ Xabi Alonso

Thứ Năm 31/10/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, các nhà đương kim vô địch Serie A – Juventus cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới như Xabi Alonso, mặc dù Chelsea đang rất tự tin về thương vụ này.

Real đang rất nhớ Alonso
 

Sau sự ra đi của Mesut Oezil và Ricardo Kaka, có lẽ các fan hâm mộ của Real Madrid cũng sẽ sắp phải nói lời chia tay với một ngôi sao khác của ‘Kền kền’ đó chính là tiền vệ phòng ngự Xabi Alonso vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Alonso hiện chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Real, tuy nhiên có lẽ như ban lãnh đạo đối bóng không hề muốn tiếp tục giữ tiền vệ 32 tuổi ở lại Santiago Bernabeu, vì vậy nhiều khả năng cựu ngôi sao của Liverpool sẽ phải ra đi vào tháng 1 tới nhằm giúp cho ‘Kền kền’ thu về một khoản tiền chuyển nhượng nho nhỏ.

Sau một khoảng thời gian dài dưỡng thương, Alonso đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti, nhưng với đẳng cấp của mình, Chelsea và Juventus rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự xuất sắc hàng đầu thế giới trong những năm qua.

HLV Jose Mourinho luôn ưa thích những mẫu cầu thủ có khả năng kiến tạo sâu như Alonso và ‘người đặc biệt’ đang rất nỗ lực trong việc đưa ‘học trò cũ’ của mình đến với Stamford Bridge, trong khi đó Juventus cũng đang tìm kiếm người thay thế cho Pirlo, người cũng sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải này. Liverpool mặc dù cũng đang rất quan tâm đến Alonson tuy nhiên tiền vệ này đã bác bỏ khả năng trở lại Anfield thi đấu.

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X