Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đồng ý để Lukaku gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 01/07/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý để tiền đạo Romelu Lukaku chuyển tới Inter Milan trong phiên chợ hè 2023 dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.

Lukaku tiếp tục thi đấu cho Inter Milan mùa tới

Lời đề nghị mới nhất Inter Milan đưa ra trong thương vụ Romelu Lukaku dần thuyết phục được Chelsea. Đôi bên đang tích cực đàm phán để đi tới thống nhất cuối cùng. 

Cụ thể, Inter Milan sẽ mượn Lukaku mùa giải tới với mức phí 5 triệu Euro. Kết thúc mùa giải 2023/24, Nerrazurri sẽ mua đứt tiền đạo sinh năm 1993 với giá 30 triệu Euro. 

Chelsea đồng ý để Lukaku gia nhập Inter Milan 1
Chelsea đồng ý chịu thiệt để có thể sớm thanh lý Lukaku.

Hiện tại, Inter Milan và Chelsea đang tích cực đàm phán về phương thức thanh toán thương vụ trên. Đồng ý với yêu cầu từ đội bóng Serie A, The Blues sẽ thu về 35 triệu Euro. Nó ít hơn so với con số 40 triệu Euro mà Chelsea mong muốn khi bán Lukaku. 

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận điều này khi chân sút người Bỉ chỉ muốn gia nhập Inter Milan. Trước đó, Chelsea xác định rõ quan điểm chỉ bán đứt Lukaku chứ không tiếp tục đem cho mượn anh mùa tới.

AC Milan và Juventus sẵn sàng bỏ ra 40 triệu Euro để chiêu mộ Lukaku. Tuy nhiên, không dễ để chân sút người Bỉ đồng ý gia nhập những đội bóng này khi anh luôn bày tỏ tình cảm với Inter Milan.

Lukaku cũng đã từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Anh cảm thấy mình vẫn còn đủ sức thi đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X