Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Man Utd vì nhạc trưởng Napoli

Thứ Sáu 18/04/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Man Utd đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Marek Hamsik, Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của nhạc trưởng Napoli.

Mới đây, Man Utd đã gửi tới CLB Napoli một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn để đổi lấy sự phục vụ của Marek Hamsik. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ chồng đủ 35 triệu Euro tiền mặt hoặc 15 triệu Euro cộng thêm Shinji Kagawa trong trường hợp CLB của Serie A đồng ý để tuyển thủ Slovakia gia nhập sân Old Trafford.

Hamsik là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu
Hamsik là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu

Bị thuyết phục bởi tài năng của Hamsik, Chelsea cũng không chấp nhận đứng ngoài cuộc chơi với tuyên bố sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng để 'nẫng tay trên' tiền vệ 26 tuổi này ngay trước mũi Quỷ đỏ.
Hamsik là một trong những tiền vệ toàn năng nhất châu Âu

Với động thái này, The Blues cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay với tiền vệ Oscar dos Santos, cầu thủ đang nhân được sự quan tâm đặc biệt từ 2 'gã khổng lồ' PSG và Real Madrid. Tài năng trẻ người Brazil cũng từng không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi vì cho rằng anh đã không còn nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Jose Mourinho.

Theo báo chí Italia, Hamsik đã không còn tỏ ra quá mặn mà trong việc gắn bó với sân San Paolo. Tiền vệ này tỏ ra khá bất mãn với phương pháp huấn luyện của HLV Rafael Benitez, khiến anh không thể phát huy hết khả năng của mình. Hơn nữa, nhạc trưởng của Napoli cũng muốn dứt áo ra đi để tìm kiếm cho mình những thử thách ở các CLB lớn hơn.

Mùa này, Hamsik mới chỉ có được 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 35 lần ra sân trong màu áo đội bóng miền nam nước Ý. Mặc dù vậy, BLĐ Chelsea vẫn đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Slovakia, đồng thời tuyên bố sẵn sàng chi đậm để đưa anh về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Chelsea đã tỏ ra rất chịu chơi, đúng với phong cách của họ, nhưng Man Utd chắc chắn sẽ không dễ dàng chịu thua trong thương vụ này. Khoản tiền 40 triệu Euro cũng không quá lớn so với ngân sách 200 triệu bảng mà Quỷ đỏ dự định sẽ chi ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Do đó, cuộc đua giành chữ ký của Marek Hamsik giữa 2 đại gia của bóng đá Anh hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hamsik gia nhập Napoli từ CLB Brescia vào mùa hè 2007 với mức phí chuyển nhượng chỉ 2,1 triệu Euro. Sau 7 mùa giải thi đấu tại San Paolo, anh đã có tổng cộng 89 bàn thắng sau 377 lần ra sân.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X