Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea choáng với điều kiện giải phóng HĐ mới của Cavani

Thứ Năm 06/12/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin cực xấu cho Chelsea, Juventus hay Man City - những câu lạc bộ muốn có Edinson khi chủ tịch Aurelio de Laurentiis của Napoli nghĩ ra được phương án giữ chân tiền đạo trụ cột của mình và nếu có mất Cavani, đội bóng miền Nam Italia cũng sẽ thu được rất nhiều tiền.

Man City, Juventus và Chelsea là các đội bóng đang quyết tâm theo đuổi Edison Cavani. Thậm chí trước đó còn có thông tin cho rằng, "Đấu sỹ" đồng ý đàm phán chuyển nhượng với các câu lạc bộ ở nước Anh bởi giải Ngoại hạng là mục tiêu mà Cavani rất yêu thích.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro

Như vậy, Napoli sẽ có nguy cơ phải bán chân sút đang ghi 17 bàn/17 trận mùa này với cái giá khoảng 40-45 triệu euro. Đây là điều mà De Laurentiis không hề muốn. Theo tin tức từ Tuttosport, De Laurentiis đề nghị sửa hợp đồng hiện tại của Cavani. Napoli cài điều khoản giải phóng hợp đồng cho Cavani lên tới 95 triệu euro.

Đây là mức giá không tưởng với một tiền đạo và thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi các đội bóng khó có thể chi ra một khoản tiền khổng lồ như thế chỉ để mua 1 cầu thủ. Hợp đồng mới dành cho Cavani giống như lời tuyên chiến của Napoli với túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich (Chelsea) hay các tỉ phú Ả-rập của Man City.

Hiện chưa thấy phía Man City, Juventus hay Chelsea có phản ứng gì về thông tin mà Napoli đưa ra nhưng chắc chắn, với thời buổi tiết kiệm hiện tại, các đội bóng sẽ phải bán bớt vài ngôi sao để lấy chỗ cho hợp đồng gần trăm triệu euro như Cavani. 

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X