Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chấp nhận chi đậm vì Cavani

Thứ Ba 02/07/2013 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, trang báo thể thao điện tử Sky Sports đã cho đăng tải thông tin rằng, Chelsea đã sẵn sàng để kích nổ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi BLĐ đội bóng này chấp nhận chi ra tới gần 54 triệu bảng để có thể sở hữu Edinson Cavani - chân sút đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Napoli.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tương lai của Cavani luôn được giới mộ điệu bàn tán một cách sôi nổi. Tiền đạo đang sở hữu danh hiệu vua phá lưới của Serie A mùa giải trước được nhận định là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của một loạt các đại gia tại châu Âu như Man City, Real Madrid và Paris St Germain cũng như là Chelsea.

Napoli quyết giữ chân Cavani
Cavani được cho là sắp cập bến Stamford Bridge?

Trong số các câu lạc bộ quan tâm đến Cavani, thì Man City từng được cho là đội bóng có nhiều lợi thế nhất để giành được tiền đạo người Uruguay này. Tuy nhiên, trong tuần trước, chủ tịch của Napoli - Aurelio De Laurentiis tiết lộ rằng The Citizens đã rút lui vì không có đủ tiền để trả cho thương vụ này. Trong khi đó, Real Madrid lại âm thầm rút lui và chuyển hướng chú ý tới tiền đạo Jovetic của Fiorentina. Còn PSG dường như chỉ tham gia như kiểu góp vui mà thôi. Và chỉ có Chelsea là vẫn nhiệt tình tìm mọi cách để liên hệ với Napoli để có thể mua được Cavani ngay trong mùa hè năm nay.

Thực ra, Chelsea cũng phải bất đắc dĩ lắm mới chấp nhận chi ra từng đó tiền chỉ để mua về một tiền đạo, bởi vì Cavani vẫn còn đến hai năm trong hợp đồng với Napoli mà BLĐ của câu lạc bộ này lại tỏ thái độ hết sức cứng rắn khi không hề chịu giảm bớt một xu nào trong số tiền gần 54 triệu bảng phá vỡ hợp đồng, nên The Blues đành phải chấp nhận chi đủ số tiền trên để đưa Cavani - tiền đạo thuộc tuýp ưa thích của HLV Mourinho về Stamford Bridge.

Hiện tại, nhân vật chính của thương vụ này là Cavani vẫn còn đang tập trung cùng đội tuyển Uruguay sau khi kết thúc Confederations Cup, nhưng chắc chắn trong vài ngày tới, tiền đạo sinh năm 1987 này sẽ có buổi nói chuyện với De Laurentiis để làm rõ tương lai của chính mình. 

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X