Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea buông tay, Man City lập tức "nhảy vào" hỏi mua Pogba

Thứ Hai 21/10/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Juventus đã thẳng thừng tuyen bố: 40 triệu bảng và một đội bóng bất kì không thuộc Serie A sẽ có Paul Pogba. Chelsea đã lắc đầu từ chối. Nhưng Man City thì không, họ quyết tâm có được cựu tiền vệ của Man Utd ngay mùa đông này.

Paul Pogba
Paul Pogba lọt vào tầm ngắm của Manuel Pellegrini

Chưa rõ Man xanh có chấp nhận trả đủ 40 triệu bảng cho chữ kí của Pogba hay sẽ tiếp tục đàm phán với Juventus để hạ giá xuống, nhưng lúc này, chính họ chứ không phải Chelsea, đang là những người dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ trụ xuất sắc sinh năm 1993. Goal là trang báo đã khẳng định chắc chắn điều này, và họ cho rằng Man xanh sẵn sàng trả trong khoảng 28 đến 30 triệu bảng. Đương nhiên, một cầu thủ trẻ mới chỉ khẳng định được tài năng trong khoảng 2 năm qua không thể nào có giá tương đương với Gonzalo Higuain (40 triệu bảng), số tiền mà Man City đưa ra có vẻ hợp lý và thuận tình đôi bên.

Lúc này Paul Pogba đang chờ đợi một bản hợp đồng mới với Juventus. Tuy nhiên, với việc Man City sẵn sàng chi tiền khủng để có anh, chưa chắc tương lai của Pogba đã nằm ở xứ sở Mỳ ống. Lúc này, Juve đang trả anh 30.000 bảng/ tuần, quá ít so với số tiền mà Man City có thể trả để đổi lấy sự phục vụ của "số 6", và chưa biết chừng, với sự cám dỗ của mức thu nhập cao hơn, Pogba sẽ thay đổi ý định gắn bó lâu dài với đoàn quân của Antonio Conte. Được biết, Man City sẵn sàng đưa ra mức lương khởi điểm 55.000 đến 60.000 bảng cho Pogba, không cao so với mặt bằng chung ở Etihad, nhưng cao so với chính tiền vệ người Pháp. Chưa rõ Pogba, giờ đã là một ngôi sao lớn, có chấp nhận mức lương ấy không, nhưng rõ ràng Man xanh có thể trả nhiều hơn thế.

Pogba chẳng lạ gì thành Manchester khi anh đã dược đào tạo trẻ tại trung tâm của Manchester United. Lí do mà Pogba rời Old Trafford để đến Juventus Arena là vì không được Sir Alex Ferguson nhìn nhận đúng tài năng và sử dụng thường xuyên. Sang Juve, Pogba cũng được hưởng mức lương gấp đôi so với thời còn ở MU (30.000 bảng so với 15.000 bảng/ tuần). Sau 1 năm thi đấu quá thành công và trở thành trụ cột hàng tiền vệ của Juve bên cạnh những Pirlo, Vidal hay Lichtsteiner, Pogba giờ lại trở thành một cầu thủ rất có giá trị trên TTCN. Được biết, Man City sẽ nghiêm túc định giá Pogba và làm việc với đại diện Mino Raiola, người vốn có quan hệ rất tốt với đội chủ sân Etihad để làm rõ các điều khoản trong phí chuyển nhượng cũng như hợp đồng của Pogba tại Manchester.

Trở lại thành phố gắn liền với tuổi trẻ của mình, Pogba sẽ gây nên một cuộc xáo trộn trong thành phần của Man City bởi lúc này trong tay Pellegrini chẳng thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng. Dù cho Gareth Barry đã ra đi, nhưng ở Etihad vẫn còn đó James Milner, Javi Garcia, Fernandinho và Jack Rodwell. Trong trường hợp mua được Pogba, có thể Man City sẽ "thanh lý" Javi Garcia, hoặc thậm chí là cả 1 trong 2 cái tên Milner hoặc Rodwell.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X