Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea “buông” Benatia, M.U tràn trề hy vọng

Thứ Sáu 15/08/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi HLV Jose Mourinho tuyên bố rút lui khỏi thương vụ theo đuổi trung vệ Mehdi Benatia, Manchester United đã trở thành ứng viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Marocco.

Benatia đang trở thành mục tiêu săn đuổi mới của Man City
Man Utd đứng trước cơ hội giành chữ ký của Benatia

Trong thời gian qua, ban lãnh đạo Man Utd vẫn mải miết săn đón các trung vệ để tăng cường hàng phòng ngự sau sự ra đi của cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Được biết, Quỷ đỏ đã gặp không ít khó khăn trong thương vụ hỏi mua Benatia của AS Roma do sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Chelsea. Mặc dù vậy, trong một động thái mới đây, phía The Blues đã xác nhận bỏ cuộc ở thương vụ này và tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, ngay trong ngày hôm qua, HLV Jose Mourinho đã khẳng định trước báo giới: “Tôi không quan tâm tới Benatia. Với vị trí trung vệ, chúng tôi đã có Gary Cahill, John Terry, Branislav Ivanovic và Kurt Zouma, như vậy là đủ. Ngoài ra, tôi cũng có ý định để Andreas Christiansen lên chơi cùng đội một. Cậu ấy đang được luyện tập cùng chúng tôi hàng ngày và sẽ được trao cơ hội trong mùa giải tới”.

Cho đến thời điểm này, mặc dù Man Utd đã thu được những kết quả hết sức tích cực ở loạt trận giao hữu hè nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm khi mà ban lãnh đạo CLB chưa chiêu mộ thêm bất cứ trung vệ nào. Trong bối cảnh hàng thủ 3 người của đội bóng thành Manchester chỉ còn đúng 3 sự lựa chọn: Phil Jones, Chris Smalling và Johny Evans, sẽ là quá mạo hiểm để Man Utd chinh chiến trong suốt một mùa giải kéo dài đến hơn 10 tháng tại Premier League.

Có rất nhiều cái tên từng được Quỷ đỏ nhắm đến trong “phiên chợ hè” năm nay, từ Hummels, Vermaelen cho đến Daley Blind hay mới nhất là Marcos Rojo. Tuy nhiên, vẫn chưa hề có thương vụ nào được dứt điểm để đem lại niềm tin cho các CĐV sân Old Trafford. Hiện tại, TTCN mùa hè chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa là chính thức đóng cửa, nếu như ban lãnh đạo Man Utd không sớm hoàn thành các thủ tục đàm phán để mua về thêm ít nhất 1 trung vệ, chắc chắn HLV Louis van Gaal sẽ gặp khó khăn ở mùa giải tới.

Về phần Benatia, cầu thủ người Marocco được giới chuyên môn đánh giá là một trong những “chốt chặn” hay nhất châu Âu vào thời điểm này. Chính sự chắc chắn của ngôi sao 27 tuổi đã góp công giúp AS Roma thi đấu thăng hoa trong giai đoạn đầu mùa năm ngoái (10 trận, thủng lưới 1 bàn). Được biết, mức giá của Benatia hiện rơi vào khoảng 30 triệu euro và hoàn toàn nằm trong khả năng đáp ứng của Man Utd. Do đó, chẳng có lý do gì để ban lãnh đạo Quỷ đỏ “chần chừ” thêm nữa khi mà cơ hội đã mở ra trước mắt như thế này.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X