Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bạo chi vì Paul Pogba

Thứ Năm 14/11/2013 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Panorama.it, Chelsea sẽ chi đậm để đưa tiền vệ Juventus, Paul Pogba về Stamford Bridge ngay trong kì chuyển nhượng tháng Giêng này.

PSG đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba
 

Paul Pogba năm nay chỉ mới 20 tuổi, còn hợp đồng 2 năm với Juve. Pogba là một tiền vệ trung tâm vô cùng toàn diện, luôn thi đấu đầy tự tin và sở hữu khả năng sút xa lợi hại. Kể từ khi rời Man United để đến Juve, tài năng trẻ người Pháp vụt sáng để trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Vì lí do kinh tế, nhà ĐKVĐ Serie A đang xem xét việc để Paul Pogba ra đi nếu nhận đủ số tiền 40 triệu bảng. Nhận được tín hiệu này, Chelsea nhanh chóng nhảy vào.

Mourinho đang có trong tay những cầu thủ tấn công chất lượng, nhưng ở tuyến giữa, ông chỉ biết tin dùng Ramires và Frank Lampard. Dù vậy, Lampard đã sắp bước sang tuổi 36 và khó lòng duy trì phong độ đỉnh cao. Pogba nếu đến Stamford Bridge sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho hiện tại và cả tương lai của Chelsea. Muốn có Pogba, Chelsea sẽ phải cạnh tranh gay gắt cùng nhiều đại gia khác như Man City, Real Madrid.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X