Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Che giấu việc nhiễm Covid-19, HLV "đội bóng tấn công số 1 Italia" gây phẫn nộ

Thứ Hai 01/06/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng của CLB Atalanta, Gian Piero Gasperini từng giấu tình trạng sức khỏe để không phải nhập viện cùng các bệnh nhân nCoV.
"Tôi đã rất sợ hãi", ông Gasperini chia sẻ vào ngày hôm qua: "Trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Valencia, tôi bị ốm. Đến chiều hôm trận đấu diễn ra, mọi thứ còn tệ hơn. Nếu bạn xem lại trận đấu đó, trông tôi không ổn chút nào trên ghế huấn luyện. Tôi nhớ hôm đó là 10/3. Hai hôm sau đó tôi ngủ được rất ít. Tôi không sốt, nhưng người cứ nóng ran".
Che giấu việc nhiễm Covid-19, HLV Gasperini gây phẫn nộ hình ảnh
HLV Gasperini

"Cứ hai phút, xe cứu thương lại đi qua", HLV 62 tuổi của Atalanta nhớ lại. "Có một bệnh viện gần sân tập. Mọi thứ giống như chiến tranh vậy. Vào buổi đêm, tôi thầm nghĩ: 'Điều gì xảy ra nếu tôi phải vào bệnh viện đó?'. Tôi không thể vào đó, vì tôi còn rất nhiều việc phải làm".

Kết quả xét nghiệm cách đây 10 ngày cho thấy HLV Gasperini có kháng thể Covid-19 trong người đồng nghĩa ông từng mắc virus nguy hiểm này và không loại trừ khả năng vẫn còn bệnh trong người.

Ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha, Atalanta hạ Valencia 4-3 tại Mestalla để lần đầu vào tứ kết Champions League, với tổng tỷ số 8-4. Khi đó, Italy và Tây Ban Nha là hai ổ dịch lớn bậc nhất châu Âu. Atalanta thậm chí đến từ Bergamo thuộc vùng Lombardy, tâm dịch của Italy. Sau trận, được biết 35% thành viên CLB Valencia nhiễm virus corona.

"Những hành động giấu bệnh như của ông ấy gây nguy hiểm cho nhiều người", phía Valencia lên tiếng sau khi Gasperini tiết lộ bệnh. "Chúng tôi đã tổ chức trận đấu không khán giả, với các biện pháp bảo vệ sức khỏe nghiêm ngặt để ngăn chặn nguy cơ lây lan đến từ những con người sống ở vùng dịch".

Serie A sẽ trở lại vào ngày 20/6, sau hơn ba tháng tạm nghỉ vì đại dịch. Atalanta đang xếp thứ tư, hơn nhóm bám đuổi ba điểm nhưng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải (70 bàn/25 vòng) nhờ lối chơi tấn công tận hiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X