Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chây ì không rời Juventus, Khedira bị loại khỏi đội hình dự C1

Thứ Tư 07/10/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira đã bị Juventus gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ góp mặt ở vòng bảng Champions League.

Khedira bị Pirlo hắt hủi

Ngay khi mới tiếp quản ghế HLV trưởng Juventus, Andrea Pirlo đã tuyên bố Sami Khedira không nằm trong kế hoạch của mình. Do đó, tiền vệ người Đức đã không tham gia 2 trận vừa qua của Bianconeri ở Serie A.

Juventus rất muốn đạt thỏa thuận chung với Khedira về việc chấm dứt hợp đồng chỉ còn 1 năm. Nhưng các cuộc thảo luận vẫn chưa đạt được kết quả. Một trong những trở ngại lớn là mức lương của cầu thủ người Đức lên tới 6 triệu euro/ mùa.

Chây ì không rời Juventus, Sami Khedira bị loại khỏi C1 hình ảnh
Sami Khedira sẽ làm khán giả ở Champions League

Sau sự xuất hiện của Maurizio Sarri mùa hè năm ngoái, Mario Mandzukic cũng bị gạt ra. Nhưng đôi bên đã đạt được thỏa thuận chia tay trước khi tiền đạo này gia nhập Al-Duhail của Qatar.

Bị loại khỏi C1

Cũng như Mandzukic, Khedira hiện đã vắng mặt trong danh sách dự Champions League của Juventus. Trước khi tới thành Turin năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do, tuyển thủ Đức là người của Real Madrid, cùng họ trải qua 5 năm thành công với 1 chức vô địch Champions League và 2 La Liga.

Từ đó tối nay, Khedira luôn cùng Juventus vô địch Serie A. Anh có 145 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 21 bàn thắng và 13 kiến tạo. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Khedira tại Juve là cú hat-trick duy nhất trong sự nghiệp ở chiến thắng 6-2 trước Udinese vào tháng 10 năm 2017.

Khedira đã được liên hệ với việc chuyển đến PSG và có tin Man Utd cũng quan tâm tới cầu thủ kỳ cựu này. Khi thiếu tiền vệ 33 tuổi, Juventus vẫn khởi đầu tốt ở Serie A dưới thời tân HLV Pirlo khi thắng Sampdoria 3-0 và hòa Roma 2-2.

Cuối tuần qua, trận đấu giữa Juve và Napoli đã bị hoãn do đối thủ có 2 cầu thủ được chẩn đoán mắc Covid-19.

Danh sách 23 người dự Champions League của Juventus:


Szczesny, Chiellini, De Ligt, Arthur, Ronaldo, Ramsey, Morata, Dybala, Alex Sandro, Danilo, McKennie, Cuadrado, Bonucci, Church, Rabiot, Demiral, Bentancur, Pinsoglio, Bernardeschi, Frabotta, Portanova, Kulusevski, Buffon.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X