Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận giảm lương, Alexis Sanchez sắp cập bến Inter Milan

Chủ Nhật 18/08/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Daily Mail, Alexis Sanchez đã đồng ý giảm lương để chuẩn bị đầu quân cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn.
Tương lai của Alexis Sanchez ở Old Trafford khá bấp bênh khi mất suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer. Đã vậy, tiền đạo người Chile còn bị gạch tên khỏi đội hình chính, phải xuống đội trẻ tập luyện.

Tuần trước AS Roma bày tỏ nguyện vọng muốn có chữ ký của Alexis Sanchez theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, thương vụ này chưa thể đi đến hồi kết khi Man Utd yêu cầu AS Roma trả lương 300.000 bảng/tuần cho cựu cầu thủ Barca.
Chấp nhận giảm lương, Alexis Sanchez sắp cập bến Inter Milan hình ảnh
Alexis Sanchez

Thực tế, AS Roma muốn giải cứu Alexis Sanchez, nhưng họ không thể kham được mức lương khủng trên của tiền đạo người Chile. Đó là lý do mà các bên chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này.

Trong thời điểm mà AS Roma chưa chốt được hợp đồng với Man Utd vụ Alexis Sanchez thì Inter Milan bất ngờ nhảy vào cuộc đua. Theo thông tin từ Daily Mail, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn mượn tiền đạo của “Quỷ đỏ” với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hiện tại, Inter Milan đã thuyết phục được Alexis Sanchez giảm lương xuống khoảng 9 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, đội bóng này lại chưa chốt được hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, Inter Milan muốn trả 4,5 triệu bảng phí mượn Alexis Sanchez trong mùa giải đầu tiên. Sau đó, đội bóng Italia sẽ trả nốt 16,5 triệu bảng ở năm thứ 2, nhưng Man Utd không đồng ý. Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” muốn nhận luôn 22 triệu bảng ở bản hợp đồng này, đồng thời mở ra ý định bán luôn cầu thủ người Chile cho Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X