Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán về Liverpool, Balotelli tìm đường sang Pháp

Thứ Ba 19/04/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi từ chối trở lại Liverpool mùa tới, tiền đạo Mario Balotelli được cho là đang gặp gỡ chủ tịch CLB Monaco để đàm phán vấn đề chuyển nhượng.

Balotelli dang tim duong sang Phap
Balotelli đang tìm đường sang Pháp

Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli được cho là đã có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Dmitry Rybolovlev của Monaco để bàn về một thương vụ chuyển nhượng. Hiện tương lai của “Super Mario” đang trở nên bất định sau khi phía AC Milan không có ý định gắn bó với anh còn Liverpool cũng không có chỗ cho cầu thủ này.

Theo truyền thông Italia, ý tưởng này đến với Balotelli sau sự giới thiệu của người bạn thân Stephan El Shaarawy, người từng được bán đứt cho Monaco và giờ chơi ở Roma rất thành công dưới dạng cho mượn. Phía Monaco sẽ làm việc trực tiếp với Liverpool về trường hợp của Balotelli và nếu mức giá chấp nhận được thì họ sẽ mua đứt tiền đạo này.

Cách đây chưa lâu, đích thân giám đốc điều hành Adriano Galliani của Milan đã lên tiếng tuyên bố rằng đội bóng không thể hứa hẹn dài hạn với một cầu thủ có quá nhiều vấn đề như Balotelli. Mùa này cầu thủ 24 tuổi đã đánh rơi phong độ thảm hại dù được quay trở lại với bóng đá Italia. Anh hầu như không cạnh tranh được với Carlos Bacca hay Luiz Adriano và phải chấp nhận ngồi dự bị.

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng quay trở lại Liverpool, ngựa chứng Balotelli đã lên tiếng chê bai đội bóng hiện tại đang sở hữu mình. Ở chiều ngược lại, CĐV Liverpool cũng không ưa gì cầu thủ lắm tài nhiều tật này và thậm chí còn cầu nguyện cho người... Trung Quốc đến mua đứt Balotelli càng sớm càng tốt.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X