Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên miên, Renato Sanches bị HLV Mourinho nhắc nhở

Thứ Sáu 22/09/2023 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho biết ông cảm thấy rất khó hiểu khi tân binh Renato Sanches của Roma lúc nào cũng gặp chấn thương.

Roma khởi đầu chiến dịch Europa League với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Sheriff Tiraspol. Tuy vậy, Roma đã mất Renato Sanches vì chấn thương trong hiệp một.

Renato Sanches
Chấn thương liên miên, Renato Sanches bị HLV Mourinho nhắc nhở

Cầu thủ 26 tuổi được mượn từ PSG hồi hè và đã trở lại sau khi bình phục chấn thương. Sanches ra sân từ trận hủy diệt Empoli cuối tuần trước nhưng cuối cùng lại nhập viện vì một chấn thương khác khi đá được chưa đầy 30 phút trước Sheriff.

Mùa giải đầu tiên của Renato Sanches ở PSG cũng bị phủ bóng bởi rất nhiều chấn thương. Và HLV Mourinho mới đây đã lên tiếng nhắc nhở cầu thủ người Bồ về vấn đề này.

“Renato Sanches và Houssem Aouar cần phải thi đấu. Họ cần quen với nhịp độ và cường độ thi đấu.

Renato luôn như vậy. Cậu ấy luôn có nguy cơ chấn thương, thật khó hiểu. Bayern không hiểu cậu ấy, PSG không hiểu cậu ấy và bây giờ chúng tôi cũng đang gặp khó khăn.

Cậu ấy chơi 45 phút hôm Chủ nhật, rồi có 3 ngày nghỉ ngơi và rời sân sau 27 phút. Cậu ấy luôn bị nghi ngờ về khả năng ra sân. Thật khó hiểu tại sao cậu ấy luôn bị chấn thương. Aouar thì chơi với thời lượng đủ để lấy lại nhịp độ trận đấu”.

Sanches đã thi đấu ở Roma trong hơn 1 tháng nhưng chỉ ra sân vỏn vẹn 98 phút. Cầu thủ người Bồ đã thể hiện được tài năng ở Lille trong giai đoạn từ 2019 đến 2022. Nhưng với những lời nhắc nhở mới nhất của Mourinho, có lẽ quãng thời gian ở Roma của Renato Sanches sẽ không dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X