Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương GÃY ĐÔI CHÂN kinh hoàng của sao trẻ Juventus

Chủ Nhật 08/03/2015 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serie A vừa phải chứng kiến một pha va chạm kinh hoàng đến rợn người dẫn đến cái chân phải bị gãy đôi của sao trẻ Juventus, tiền vệ 19 tuổi Federico Mattiello.

Buồn vui lẫn lộn cho Juventus sau khi trận đấu Chievo vs Roma kết thúc. Đội bóng thủ đô tiếp tục sa sút phong độ khi bị cầm chân 0-0 ở Verona, tạo điều kiện cho “Bà đầm già” có thể nới rộng khoảng cách lên 11 điểm và tiến gần hơn đến ngôi vô địch Serie A lần thứ 4 liên tiếp. Mặc dù vậy, Juve hẳn sẽ quan tâm nhiều hơn đến tin dữ: Tài năng trẻ tuổi teen Federico Mattiello, hiện đang đi "tu nghiệp” ở Chievo, đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng.

Sao tre Juventus hinh anh
Pha va chạm kinh hoàng giữa Mattiello và Nainggolan

Mattiello phải rời sân bằng cáng ngay phút 19. Trong một pha tranh chấp bóng với tốc độ cao, tiền vệ 19 tuổi đã va chạm cực mạnh với Radja Nainggolan của Roma để rồi để lại hậu quả khôn lường là cái chân phải gãy làm đôi của sao trẻ Juventus. Theo dõi băng hình ghi lại pha chấn thương dưới đây thì cũng có thể nghe được… tiếng gãy xương ống đồng giòn tan đến rùng rợn.

Nạn nhân chắc chắn tột cùng đau đớn, còn “thủ phạm” Nainggolan cũng cần phải có sự chăm sóc của các nhân viên y tế mới có thể tiếp tục thi đấu. Tiền vệ người Bỉ cũng không bị phạt thẻ vì tình huống đáng tiếc này được xác định đến từ sự ham bóng của cả hai. Khả năng cao là “Lừa bay” Chievo sẽ mất Mattiello ít nhất đến hết mùa giải này và sao trẻ 19 tuổi có lẽ cũng được trả về luôn đội bóng chủ quản Juventus.

Những pha chấn thương rợn người kiểu này từng xảy ra với không ít những siêu sao như Djibril Cisse, Alan Smith, Eduardo Da Silva hay Aaron Ramsey. Gãy đôi chân như thế mà không chấm dứt sự nghiệp cầu thủ thì cũng khó lòng trở lại phong độ đỉnh cao nếu bình phục, may ra có Ramsey của Arsenal là ngoại lệ.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Italia

Xem lại pha va chạm kinh hoàng dẫn đến cái chân bị gãy đôi của Mattiello:
Xem thêm tin tức bóng đá itlia
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X