Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan nhận tin cực sốc trước đại chiến với Juventus

Thứ Bảy 10/11/2018 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Mateo Musacchio diễn biến theo chiều hướng đầy tiêu cực. Trung vệ của AC Milan phải nghỉ thi đấu trong vòng ít nhất 2 tháng và đương nhiên bỏ lỡ đại chiến với Juventus cuối tuần này.

Milan nhận tin dữ về Musacchio


Ở trận hòa 1-1 của Milan trước Real Betis tại Europa League hồi giữa tuần, Mateo Musacchio có pha va chạm nảy lửa với chính đồng đội Franck Kessie. Trung vệ 28 tuổi lập tức được cố định cổ và rời sân trên cáng.

Sau trận, người ta thấy Musacchio đã có thể đi lại chào hỏi các đồng đội và những tưởng mọi chuyện không có gì nghiêm trọng. Chính HLV Gennaro Gattuso tiết lộ rằng thậm chí học trò của mình còn đặt mục tiêu trở lại ở trận đấu với Juventus tại Serie A cuối tuần này.

Chấn thương của Mateo Musacchio diễn biến tiêu cực hình ảnh
Musacchio dính chấn thương ở trận hòa Betis

Dù vậy, chấn thương của Mateo Musacchio không diễn biến tích cực như vậy. Không chỉ bị choáng do đập mặt xuống đất sau tình huống va chạm, dây chằng đầu gối của cầu thủ người Argentina còn bị tổn thương đáng kể.

AC Milan mới xác nhận Musacchio sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của năm 2018. Cụ thể, với những chấn thương dây chằng đầu gối như này, các cầu thủ sẽ cần 6 đến 8 tuần để điều trị. Cũng trong thông báo này, Rossoneri cho biết pha va chạm đầu của Musacchio không có nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Dù vậy, việc Musacchio gia nhập danh sách chấn thương chắc chắn khiến HLV Gattuso phải đau đầu. Một trung vệ khác là Mattia Caldara cùng tiền vệ Lucas Biglia đang phải dưỡng thương dài hạn. Trong khi đó, những Davide Calabria, Giacomo Bonaventura và Gonzalo Higuain cũng bị đau và bỏ lỡ một vài trận gần đây.

Trước thềm màn so tài thượng đỉnh với Juventus, Milan có vị trí thứ 4 trên BXH Serie A với tròn 10 điểm kém hơn.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X