Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút "mới tinh" trong tầm ngắm của Juventus

Thứ Sáu 17/08/2012 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ AS của TBN, Juventus sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Alvaro Negredo của Sevilla nếu như họ thất bại trong việc chiêu mộ Fernando Llorente của Athletic Bilbao.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juve lúc này cho một vị trí trên hàng công là Llorente. Tuy vậy, họ sẽ không bỏ ra quá 20 triệu euro cho thương vụ này trong khi Bilbao muốn nhiều hơn thế. Chính vì vậy, khả năng ĐKVĐ Serie A thất bại trong thương vụ này là không hề nhỏ.

Alvaro Negredo
Alvaro Negredo

Do đó, Juve đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế trong trường hợp thất bại ở vụ Llorente. Theo tờ AS, chân sút mới là Juve đưa vào tầm ngắm cũng là một cầu thủ đang chơi bóng ở Liga, Negredo của Sevilla.

Negredo, vốn trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid, được cho là sắp chuyển tới Malaga nhưng vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ vào phút chót do sự can thiệp của ông chủ Malaga, Sheikh Abdullah bin Nasser Al-Thani.

Negredo gia nhập Sevilla từ Real Madrid với giá 15 triệu euro cách đây 3 năm sau khi ghi được 31 bàn trong 70 trận khoác áo Almeria tại Liga. Tại Sanchez Pizjuan, tiền đạo người TBN cũng đã ghi được 45 bàn sau 103 trận ở Liga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X