Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Milan, Balotelli có thể “tái ngộ” thầy cũ ở Chelsea

Thứ Hai 28/10/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đêm qua, AC Milan lại tiếp tục làm người hâm mộ phải thất vọng với trận thua 2-3 trước Parma. Sau trận đấu, HLV Allegri đã công khai chỉ trích phong độ của Mario Balotelli khi anh chơi quá “mờ nhạt” và bị thay ra sân để nhường chỗ cho Matri. Cảm thấy “chán ngấy” mọi thứ ở San Siro, tiền đạo người Italia đang cân nhắc rời CLB thành Milano, và điểm đến của anh được dự đoán là Chelsea, nơi Super Mario có thể “tái ngộ” với ông thầy cũ Jose Mourinho.

balotelli
Balotelli đã "chán" Milan

“Siêu cò” Mino Raiola, người đại diện chính thức của Balotelli mới đây vừa lên tiếng thừa nhận sai lầm khi đưa tiền đạo này trở về với Serie A. Bên cạnh đó, nhà môi giới chuyển nhượng cầu thủ nổi tiếng châu Âu cũng cho biết ông đang cân nhắc tìm điểm dừng chân mới cho chân sút của Milan, có thể là một đội bóng lớn ở Premier League hay La Liga.

Trả lời phỏng vấn trên Milan channel, Mino Raiola cho biết: “Tôi không hiểu tại sao giới truyền thông Italia không để cho Balotelli được yên. Họ cho rằng cậu ấy là một người thiếu học thức ư? Đây lại là một “phát minh” nữa của báo chí hay sao? Rõ ràng, họ chỉ biết bàn tán về những câu chuyện nhảm nhí và chẳng giải quyết được vấn đề gì cả. Trong 5 ngày thì có tới 4 bài viết đề cập tới cuộc sống của thân chủ tôi và không hề liên quan gì tới… bóng đá”.

“Khi tôi đưa cậu ấy rời Man City, tôi chỉ hy vọng rằng sẽ giúp cho Balotelli có được một cuộc sống mới ít áp lực hơn. Nhưng có lẽ tôi đã sai lầm. Bởi vì tại Italia, người ta cũng biết “phóng đại” mọi việc lên quá xa so với thực tế. Bất cứ điều gì Balotelli làm cũng có thể trở thành một câu chuyện để cả xã hội bàn tán, kể cả khi cậu ấy muốn mua… một con chó. Đây có phải là loại tin tức thể thao không vậy, làm ơn hãy nói về những trận đấu và những bàn thắng”.

“Cuộc sống của Balotelli đang phải chịu rất nhiều áp lực. Nước Ý chắc chắn sẽ không phải điểm đến cuối cùng của cậu ấy. Tôi sẽ giúp Balotelli tìm tới một môi trường thoải mái và phù hợp với cậu ấy hơn, có thể là Tây Ban Nha, hoặc quay trở lại Premier League chẳng hạn. Dù sao, mọi thứ vẫn còn ở tương lai”.

Đây chính là một cơ hội không thể tốt hơn dành cho Jose Mourinho trong công cuộc tìm kiếm “số 9” ở Chelsea. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự sự ngưỡng mộ đối với Super Mario. Hiện tại, dù đã có trong tay Torres, Samuel Eto’o và Demba Ba nhưng “Người đặc biệt” vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với bất cứ chân sút nào trong số này. Balotelli là mẫu trung phong hiện đại có phong cách thi đấu độc lập, chơi bóng khá đa dạng và linh hoạt nên rất phù hợp với “sở thích” của Mourinho. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng còn rất trẻ và có thể cống hiến cho CLB trong một thời gian dài.  

Trước đây, Balotelli cũng từng chia sẻ mong muốn được tiếp tục làm việc với Jose Mourinho trong tương lai. Bây giờ, khi đã thực sự cảm thấy “chán ngán” Milan, liệu tiền đạo người Italia có “dứt áo ra đi” để rời sân San Siro và tìm điểm đến mới cho mình…

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X