Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm dứt chiến tranh lạnh giữa Totti và Mancini ?

Chủ Nhật 14/01/2007 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Luciano Spalletti hôm qua đã thừa nhận đội trưởng của AS Roma Francesco Totti và tiền vệ cánh người Brazil Amatino Mancini không ưa gì nhau tuy nhiên ông khẳng định mối quan hệ giữa hai cầu thủ này không hề ảnh hưởng đến đội bóng.

Đối với hầu hết các cổ động viên của AS Roma, có một sự thật hiển nhiên đó là Totti và Mancini chưa bao giờ là hai người bạn đúng nghĩa kể từ 2 năm trở lại đây.

Có thể nhận thấy rõ ràng mỗi khi đội bóng thành Roma ghi bàn vào lưới đối phương thì không bao giờ người ta thấy hai cầu thủ đẳng cấp thế giới này cùng nhau ăn mừng bàn thắng.

Totti không bao giờ ăn mừng bàn thắng với Mancini


 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Tuy nhiên mọi chuyện trở nên rắc rối khi cách đây không lâu báo thể thao La Gazzetta đăng tải thông tin Mancini sẽ rời khỏi AS Roma khi mùa giải này kết thúc và nguyên nhân chính của sự ra đi này chính là mối bất hòa với người đội trưởng không thể thay thế của AS Roma.

Bài báo trên đã khiến cho những người yêu mến đội bóng có màu áo bã trầu hết sức hoang mang và lo sợ. Trước tình cảnh đó Spelletti trong một cuộc họp báo mới đây đã phải làm dịu bớt tình hình.

Và Mancini cũng vậy !


Ông cho biết :" Tôi biết rõ cả hai cầu thủ này. Những mối bất hòa giữa người với người luôn luôn có thể xảy ra. Nguyên nhân có lẽ là từ 2 năm trước khi mà 2 cầu thủ của chúng tôi xích mích tại sân tập của câu lạc bọ. Tuy nhiên cả Totti và Mancini đều cư xử với nhau như những vận động viên chuyên nghiệp."

"Bởi vậy nếu bạn thấy họ cùng nhau chơi bóng tức là không có vấn đề gì lớn cả. Trong trận đấu gần đây nhất các bạn có thể thấy họ phối hợp với nhau rất ăn ý và ghi bàn thắng. Cuối cùng thì dường như mối quan hệ giữa họ đã được cải thiện và học luôn luôn chào nhau ở phòng thay đồ."

Trong khi đó Totti cũng phát biểu trên báo Il Romanista : "Tôi chả có rắc rối vào với Mancini hết ."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X