Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Có thật Higuain sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này?

Thứ Hai 27/04/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Gonzalo Higuain nói rằng tiền đạo này sẽ ở lại Juventus cho đến khi ít nhất là kết thúc hợp đồng hiện tại vào năm 2021.

Có những tin đồn về việc chân sút người Argentina sẽ trở lại quê hương song ông Jorge đã khẳng định chúng không phải sự thật.

Có tin Higuain hồi hương

Gonzalo Higuain tới Juventus vào năm 2016 với giá 90 triệu euro. Mùa trước, tiền đạo này bị đẩy sang Milan và Chelsea dưới dạng cho mượn. Mùa 2019-20 này, với sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri, Higuain đã quay lại Juve.

Có thật Gonzalo Higuain sẽ chia tay Juventus vào mùa hè này hình ảnh
Có tin Higuain sẽ rời Juventus sau mùa 2019-20

Cầu thủ 32 tuổi đã có 8 bàn sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi bóng đá bị đình trệ bởi sự bùng phát của virus corona. Hiện Higuain đã trở về Argentina trong thời gian nước Ý bị phong tỏa.

Có một số nguồn tin về việc Higuain sẽ quay trở lại River Plate, CLB từng chơi trước khi đến Real Madrid vào năm 2007. Ngoài ra, LA Galaxy cũng mơ ước có được người từng 75 lần khoác áo Argentina.

Người cha phủ nhận


Cha của Higuain, ông Jorge cho biết những tin đồn thời gian qua là không đúng. Cựu hậu vệ 62 tuổi nói với LM Nequen: “Những điều được nói về Higuain là không đúng sự thật.”

tien dao Higuain
Nhưng bố của tiền đạo này đã phủ nhận

“Tôi có thể nói với bạn một điều: Higuain sẽ ở lại với Juventus vì cậu ấy vẫn còn 1 năm rưỡi trong hợp đồng và cậu ấy tôn trọng điều đó. Cậu ấy sẽ xem xét hợp đồng hiện tại của mình.”

“Sau đây 18 tháng, Higuain sẽ quyết định phải làm gì vì cậu ấy là người quyết định số mệnh của mình. Đây là thực tế và là những gì sẽ xảy ra trong sự nghiệp của Pipita, trừ khi những điều khác xảy ra không lường trước được.”

“Nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng, trong tâm trí của mình, Higuain không muốn rời Juve, nơi cậu ấy được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cậu ấy cũng yêu Bianconeri, màu cờ sắc áo và người hâm mộ của họ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X