Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần nói 1 câu, mục tiêu của Juventus và Inter sẽ được ‘cởi trói’

Thứ Năm 16/04/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Brescia, Massimo Cellino khẳng định sẽ mở cửa cho Sandro Tonali ra đi nếu anh có yêu cầu.

Tonali được xem như một trong những cầu thủ trẻ hay nhất Serie A mùa này và được cả Juventus lẫn Inter Milan quan tâm.

Tonali nổi lên ở Brescia

Sandro Tonali được lên đội 1 của Brescia vào năm 2017. Gần 3 năm trôi qua, tiền vệ 20 tuổi đã có sự tiến bộ rõ rệt. Cùng Brescia lên Serie A, Tonali vẫn chơi rất chững chạc.

Chỉ cần nói 1 câu, Sandro Tonali sẽ được Brescia cởi trói hình ảnh
Tonali được nhiều đại gia nước Ý quan tâm

Người được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo được một loạt CLB tên tuổi từ Juventus, Inter Milan, Roma tới Napoli để mắt. Anh cũng đã có 3 lần khoác áo ĐT Ý và được xem như tương lai của bóng đá nước này.

Lộ điều kiện ra đi

Tại Serie A mùa này, Brescia đứng cuối cùng trên BXH với 9 điểm kém hơn nhóm an toàn trước 12 vòng đấu còn lại. Dù vậy, Tonali vẫn là một điểm sáng và trình độ được cho là vượt khỏi tầm vóc CLB.

Đây là mẫu tiền vệ toàn năng khi kỹ thuật, chuyền bóng, càn lướt tới thực hiện cố định đều tốt. Chủ sở hữu của Brescia là Cellino từng khẳng định mong muốn giữ chân Tonali ở lại lâu dài.

Chỉ cần nói 1 câu, Sandro Tonali sẽ được Brescia cởi trói hình ảnh
Sếp Brescia nói về tương lai sao trẻ

Nhưng doanh nhân 64 tuổi cũng sẵn sàng để sao trẻ ra đi nếu anh nộp yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo. Cellino nói với Tuttosport: “Ước mơ của tôi là giữ lại Tonali. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ cho điều đó.”

“Nhưng tôi có một thỏa thuận với cậu bé vàng này. Cậu ấy biết rằng nếu có yêu cầu ra đi, tôi sẽ để cậu ấy ra đi. Đó không phải là vấn đề về giá cả mà quan trọng là Tonali sẽ dùng trái tim mình để lựa chọn.”


Về điểm đến của Tonali có phải là Juventus hay Inter hay không, Cellino nói thêm: “Chỉ có cậu ấy mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Dù thế nào, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại nước Ý. ”

Cellino cũng tiết lộ rằng Brescia đã nhận được lời đề nghị chính thức cho Tonali từ một CLB dự Champions League vào tháng 1, nhưng họ không sẵn lòng nhả người giữa mùa. Ông tiếp tục:

“Vào tháng 1, một CLB rất lớn đã đến gặp tôi và nói rằng họ muốn có Tonali. Tôi đã không thảo luận về những con số, mà chỉ hỏi một câu: Các người có để cậu ấy ra sân tại Champions League ngay lập tức không?”

“Họ nói: chúng tôi sẽ để cậu ấy ở Brescia cho đến cuối mùa giải. Tôi nói: cảm ơn, nhưng tôi chắc chắn sẽ giữ Tonali vào lúc này và chúng ta sẽ nói về chuyện đó vào tháng 7.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X