Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Serie A chính thức định ngày trở lại, chủ tịch đội bét bảng vẫn phản đối

Thứ Sáu 29/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ sở hữu của Brescia, Massimo Cellino kế hoạch nối lại Serie A vào tháng tới.

Người đứng đầu đội bét bảng của hạng đấu cao nhất nước Ý lo ngại các cầu thủ sẽ có nguy cơ dính chấn thương sau khi bóng đá trở lại.

Serie A có kế hoạch trở lại

Bộ trưởng thể thao của Ý, Vincenzo Spadafora xác nhận Serie A có thể tiếp tục từ ngày 20 tháng 6. Giải đấu đã bị hoãn lại từ tháng 3 do đại dịch Covid-19 lây lan mạnh ở Ý.

Serie A định ngày trở lại, chủ tịch đội bét bảng phản đối hình ảnh
Serie A phải tạm dừng 2 tháng qua do đại dịch Covid-19

Trận bán kết lượt về và trận chung kết Coppa Italia sẽ được tổ chức trước đó 1 tuần và tất cả sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Cellino không đồng ý

Chủ sở hữu của Brescia, Massimo Cellino đã nhiều lần thẳng thắn phản đối việc nối lại bóng đá trong cuộc khủng hoảng y tế ảnh hưởng sâu rộng tới toàn thế giới. Đã có 231.000 người xác nhận dương tính với virus corona được xác nhận ở Ý và hơn 33.000 người tử vong.

Đến giờ, khi kế hoạch được công bố, Cellino vẫn giữ nguyên quan điểm. Người đàn ông 63 tuổi nói với BBC: “Tất cả đã quá đủ cho các cầu thủ. Chúng tôi đã ngừng tập luyện trong 2 tháng.”

“Thật nguy hiểm khi khởi động lại với mật độ 3 trận mỗi tuần. Vì vậy, tôi lo lắng về chấn thương và thời tiết nóng, sẽ rất tồi tệ ở Ý, hơn cả Đức.”

Serie A chính thức định ngày trở lại, chủ tịch đội bét bảng vẫn phản đối hình ảnh 2
Cellino thêm một lần phản đối Serie A trở lại

Tuy nhiên, hậu vệ William Troost-Ekong của Udinese đã bày tỏ niềm tin rằng Serie A trở lại sẽ thúc đẩy cho những người làm bóng đá trên khắp nước Ý. Chàng trai 26 tuổi chia sẻ:

“Bóng đá trở lại nâng cao tinh thần của mọi người. Miễn là chúng ta có thể làm điều đó đúng cách mà không gặp quá nhiều rủi ro và làm vai trò tiên phong, tôi nghĩ đó là một việc nên làm.”

Cuộc đua danh hiệu ở Serie A vẫn đang diễn biến khó lường. Trước khi giải đấu bị tạm hoãn, Juventus dẫn đầu với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lazio. Inter xếp thứ 3 với 8 và 9 điểm kém hơn 2 vị trí dẫn đầu song chơi ít hơn 1 trận.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X