Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Roma hào hứng với thương vụ Romelu Lukaku

Thứ Tư 30/08/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, nhiều CĐV Roma đã ra tận sân bay để đón tiền đạo Romelu Lukaku, người sắp tới sân Olympico theo dạng cho mượn. 

Tương lai Romelu Lukaku là một trong những đề tài được bàn tán rất nhiều ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Inter Milan, anh từng được Juventus quan tâm, nhưng 2 CLB không thống nhất được các điều khoản.

Cầu thủ sinh năm 1993 từ chối cập bến Ả Rập Xê Út, anh vẫn muốn ở lại thi đấu ở châu Âu. Mới nhất, Roma đã gửi lời hỏi mượn Lukaku, và Chelsea đã nhanh chóng đồng ý. Tiền đạo người Bỉ chuẩn bị hoàn tất việc cập bến Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Roma chấp nhận chi 5 triệu bảng mượn Lukaku ở mùa giải 2023/24. 

CdV Roma chao don Lukaku

CĐV Roma chào đón Lukaku

Theo The Independent, đích thân HLV Jose Mourinho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Lukaku tới sân Olympico ở Hè 2023. Nguồn tin trên cho rằng Mourinho đã nói với Lukaku: “Chúng tôi có một đội hình tốt nhưng đang thiếu một nhà vô địch”. Mourinho cũng được cho là đã trình bày chi tiết cách sử dụng Lukaku bên cạnh Paulo Dybala, người đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea vào đầu mùa Hè này.

Lukaku sẽ có lần thứ 3 làm việc cùng Mourinho. Trước đó, tiền đạo người Bỉ từng trải qua quãng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho trong màu áo Chelsea và MU. Theo Daily Mail, Lukaku đã đáp chuyến bay đến sân bay Ciampino tại thủ đô Roma, Italia. 

Nhiều CĐV Roma đã ra tận sân bay để đón tiền đạo Romelu Lukaku, họ hào hứng với sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ. Lukaku mặc áo sơ mi màu đen, quần đen khi hạ cánh xuống sân bay Ciampino. Anh sau đó đáp lại tình cảm của CĐV Roma bằng những cái vẫy tay và nụ cười thân thiện. 

Sự hiện diện của Lukaku giúp Jose Mourinho giải quyết bài toán nhân sự hàng công trong bối cảnh Tammy Abraham vắng mặt thời gian dài bởi chấn thương. Lukaku từng chơi cho Inter Milan 2 lần, và anh được dự đoán sẽ nhanh chóng hòa nhập với Roma. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X