Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Lazio và Roma ném pháo sáng về phía đối thủ ở trận derby

Thứ Năm 11/01/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Lazio và Roma đã để lại những hình ảnh xấu xí khi ném pháo sáng về phía nhau trước thềm trận derby.

CĐV Lazio và Roma ném pháo sáng về phía đối thủ ở trận derby

Trước trận derby thủ đô giữa Lazio và Roma tại tứ kết Coppa Italia, các cổ động viên của hai đội đã có những hành vi xung đột bạo lực. Cả hai nhóm cổ động viên đã ném pháo sáng về phía đối phương trên khán đài trước khi trận đấu diễn ra.

Lazio vs Roma
Trận đấu giữa Lazio và Roma diễn ra căng thẳng

Sự căng thẳng trên khán đài đã bị kéo xuống sân cỏ. Tổng cộng có 7 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ được trọng tài rút ra chỉ trong hơn 30 phút cuối trận. Pedro là cầu thủ nhận thẻ đỏ đầu tiên. Tình huống xô xát với cầu thủ Roma khiến Pedro phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân xứng đáng.

Cuối trận, Roma phải nhận 2 thẻ đỏ trực tiếp của Sardar Azmoun và Gianluca Mancini. Sardar Azmoun có tình huống khích bác cầu thủ Roma gây ra tranh cãi còn Gianluca Mancini bị phạt thẻ đỏ vì tranh cãi với trọng tài sau khi hết giờ.

Đây là trận đối đầu thứ hai giữa Lazio và Roma ở mùa giải năm nay. Trước đó, hai câu lạc bộ đã đụng độ ở Serie A hôm 12/11 và trận đấu đó khép lại với tỉ số hòa không bàn thắng.

Ở trận tứ kết Coppa Italia vừa qua, Lazio là đội có được niềm vui chiến thắng chung cuộc. Mattia Zaccagni ghi bàn thắng duy nhất cho Lazio từ chấm penalty ở phút 51. Roma có được một số cơ hội ngon ăn trong khoảng thời gian tiếp theo, đặc biệt là pha tung người móc bóng của Lukaku ở phút bù giờ. Tuy vậy, Roma không thể ghi được bàn thắng và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành quyền vào vòng bán kết tại sân Olimpico.

Cổ động viên Lazio và Roma ném pháo sáng về phía nhau:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X