Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì văng khỏi Top 4 Serie A, Napoli tuyên bố sa thải Gennaro Gattuso

Thứ Hai 24/05/2021 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau trận hòa 1-1 trước Hellas Verona và bật khỏi Top 4 ở Serie A, phía Napoli đã xác nhận sẽ sa thải HLV Gennaro Gattuso.

Gennaro Gattuso mất việc


Tại vòng 38 Serie A, Napoli được đá trên sân nhà và chỉ phải gặp Hellas Verona. Chỉ cần một chiến thắng sẽ giúp đội bóng này chắc chắn có mặt trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự Champions League mùa giải tới. 
 
Gennaro Gattuso bị Napoli sa thải

Gennaro Gattuso bị Napoli sa thải


Tuy nhiên, Napoli chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Hellas Verona. Kết quả này họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, thầy trò Gennaro Gattuso ít hơn Juventus (hạng 4) và Atalanta (hạng 3) khoảng cách 1 điểm. Với vị trí thứ 5 ở Serie A mùa này, Napoli chỉ giành vé tham dự Europa League mùa tới.

Bày tỏ sự không hài lòng về thành tích của đội bóng, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã ngay lập tức đăng đàn trên mạng xã hội, nói thẳng quan điểm sẽ chia tay HLV Gennaro Gattuso sau mùa giải. Ông nói:

“Gattuso thân mến, thật tuyệt vời khi ông đã chấp nhận đồng hành cùng Napoli trong 2 năm qua. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ nên kết thúc. Cảm ơn anh vì những gì anh đã cống hiến cho Napoli, chúc anh luôn gặp thành công ở các chuyến hành trình tiếp theo. Xin gửi đến anh những cái ôm nồng thắm từ đại gia đình Napoli". 

Trong 2 mùa giải dẫn dắt Napoli, thành tích lớn nhất của Gattuso đạt được cùng đội bóng là danh hiệu Coppa Italia 2019/2020. Ông thầy người Italia có lẽ không cần lo lắng quá về tương lai của mình, bởi ông hiện vẫn được một vài đội bóng đang thi đấu ở Serie A theo đuổi.
Hủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộcHủy diệt Bologna, Juventus lách qua khe cửa hẹp để vào Top 4 chung cuộc
Thắng Bologna 4-1, trong khi đối thủ cạnh tranh Napoli bị cầm hòa ở vòng cuối tối 23/5, Juventus leo lên thứ tư chung cuộc tại Serie A mùa 2020-2021.
Juventus bật khỏi Top 4 Serie A sau chiến thắng của NapoliJuventus bật khỏi Top 4 Serie A sau chiến thắng của Napoli
Napoli vừa giành chiến thắng 2-0 trên sân của Fiorentina, như vậy, Juventus đã trở lại vị trí thứ năm sau vòng đấu thứ 37.
Dries Mertens: Sống cùng nhịp đập NapoliDries Mertens: Sống cùng nhịp đập Napoli
Dries Mertens đã là một người con của Napoli, một huyền thoại của đội bóng thành phố. Ở Napoli vẫn luôn có những biểu tượng người ngoại quốc như thế. Từ Diego...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X