Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani từ chối Man City, trung thành với Napoli

Thứ Hai 27/05/2013 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Uruguay tiếp tục là tâm điểm của những tin đồn chuyển nhượng nóng bỏng hè này. Thế nhưng, mới đây chính anh đã lên tiếng thể hiện sự trung thành của mình với đội bóng chủ quản hiện tại, Napoli.

Tiền đạo Cavani
Tiền đạo Cavani trong màu áo Napoli

Bất chấp được Manchester City quan tâm và tỏ ra vô cùng săn đón, Edinson Cavani vẫn quả quyết rằng anh chưa hề nghĩ đến một cuộc chia tay với The Naples ngay trong hè này. Thông tin này làm cho không chỉ Man City chưng hửng, mà cả Chelsea hay Real Madrid cũng không thể vui.

Thương vụ mang tên Cavani làm cho báo chí rất tốn giấy mực với những diễn biến chóng mặt liên tiếp xảy đến: tuàn trước, Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis "bóng gió" về một vụ chuyển nhượng khi tiết lộ Á quân Serie A đang có những cuộc đàm phán nhất định với Man City về trường hợp của Cavani. Cùng lúc đó, bố của tiền đạo người Uruguay lại nói rằng tương lai của Cavani rất có thể nằm ở Tây Ban Nha (???)

Và một diễn biến phức tạp nữa lại vừa xuất hiện. Tiền đạo 26 tuổi mới đây đã gạt đi tất cả những tin đồn, từ chối cả Man City đến Real Madrid để nguyện trung thành với đội bóng đã đưa tên tuổi của anh đến hàng ngôi sao. Cavani phát biểu: "Tôi đang ở Uruguay để nạp lại năng lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. Lúc này, trong tâm trí tôi chỉ có Napoli."

"Nếu tôi phải rời đội bóng thì có lẽ sẽ phải mất một thời gian dài để tôi ngồi xuống bàn đàm phán và thảo luận với Chủ tịch về những vấn đề liên quan đến giá trị chuyển nhượng của tôi. Mặc dù vậy nhưng hiện tại tôi cảm thấy rất tốt ở Napoli. Tôi đã trưởng thành rất nhiều ở đây và cũng đã học được vô số bài học từ đội bóng này." 

Cavani còn hợp đồng với Napoli đến tháng Sáu năm 2017 với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 63 triệu euro.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X