Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cavani muốn sánh ngang Ronaldo và Messi

Thứ Ba 02/10/2012 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Napoli khẳng định mong muốn của anh chính là đạt được đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

CLB Napoli đã chính thức có được sự phục vụ của Edison Cavani hồi 7/2010 với mức giá 17 triệu euro từ Parlemo. Chân sút người Uruguay nổi lên như một "sát thủ" tại Serie A cũng như khắp Châu Âu với khả năng ghi bàn toàn diện của mình. Mùa giải năm nay, Cavani cũng đang có phong độ cực tốt khi anh đã đóng góp 6 bàn thắng trong các trận đấu vừa qua cho Napoli để đưa đội bóng chủ sân San Paolo vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng tại Serie A. Để nói về tố chất kĩ thuật thì Cavani vẫn còn thua Cris Ronaldo và Lionel Messi nhưng còn khả năng săn bàn thì chân sút 25 tuổi này lại tỏ ra không hề kém cạnh.

Cavani lại lập hat-trick, lần thứ 6 của anh tại Serie A
Cavani muốn đạt được đẳng cấp như Ronaldo và Messi.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình, Edison Cavani vẫn tỏ ra khiêm tốn khi anh cho rằng mong muốn của mình là được sánh ngang đẳng cấp với 2 tiền đạo đang thi đấu tại La Liga. ""Messi và Ronaldo là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi đang tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và luôn cố gắng để đạt được đẳng cấp như họ." Cavani phát biểu. "Sẽ không hề dễ dàng nếu bạn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng mới cũng như đi đến một thành phố khác. Nếu có đội bóng nào thực sự muốn có tôi, họ nên đưa đến Napoli một lời đề nghị không thể từ chối. Mọi thứ đều không ảnh hưởng đến tôi. Đó là vấn đề giữa người đại diện của tôi và các CLB đó. Hiện tại tôi chỉ tập trung hết sức để thi đấu cho Napoli." chân sút người Uruguay nói thêm.

Trong mùa Hè vừa qua, Cavani đã là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều các đội bóng lớn trên thế giới như Chelsea, Man Utd, Real Madrid hay Juventus. Đã có những thời điểm, ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng trả mức giá 45 triệu bảng cho ngôi sao người Uruguay này, tuy nhiên phía Napoli nhất quyết không để chân sút số 1 của mình ra đi. Hiện tại hợp đồng của Cavani với đội bóng chủ sân San Paolo còn tới hết mùa Hè năm 2017.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X