Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani muốn làm rõ ràng tương lai của mình

Thứ Năm 27/06/2013 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, chân sút người Uruguay đã nói rằng anh muốn thảo luận với BLĐ của Napoli càng sớm càng tốt để xác định rõ ràng tương lai của bản thân mình.

Cavani được cho rằng là mục tiêu hàng đầu của những đại gia như Chelsea, Man City và Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và giới chuyên môn cũng nhận định rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để chân sút này chuyển đến một câu lạc bộ xứng tầm với tài năng của anh hơn.

Tuy nhiên, với khoản phí phá vỡ hợp đồng lên tới 54 triệu bảng, có rất ít đội bóng dám hỏi mua Cavani - người vừa cùng với đội tuyển Uruquay bị loại khỏi Confederations Cup sau thất bại trước đội chủ nhà Brazil.

Napoli quyết giữ chân Cavani
Cavani muốn làm sáng tỏ tương lai của bản thân mình

Mặc dù vậy, Cavani vẫn có thể rời khỏi Napoli ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, chính vì vậy anh muốn nói chuyện với chủ tịch De Laurentiis càng sớm càng tốt để làm rõ tương lai của chính bản thân mình.

"Tôi yêu Napoli, đây là thị trấn của tôi và trái tim tôi ở đây. Nhưng khi cùng đội tuyển quốc gia thi đấu ở Brazil, tôi đã nghe những tin đồn về tương lai của mình và vì thế tôi muốn nói chuyện với chủ tịch De Laurentiis càng sớm càng tốt để làm sáng tỏ tất cả mọi chuyện" Cavani nói với báo giới.

Bên cạnh đó, tiền đạo này còn cho rằng, anh muốn làm rõ tương lai của bản thân mình để có sự chuẩn bị thật tốt.

"Chúng ta ai cũng cần phải biết rõ chính mình. Tôi sẽ nói chuyện với chủ tịch của câu lạc bộ và nó sẽ được thực hiện như cách những người đàn ông nói với nhau và kết quả sẽ có một cách nhanh chóng." Cavani chốt lại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X