Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani công khai chỉ trích ông chủ Napoli

Thứ Ba 25/06/2013 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Edinson Cavani vừa thổ lộ sự không hài lòng của anh về cách hành xử của ông chủ Aurelio De Laurentiis những ngày qua.

Edinson Cavani đã thống nhất quan điểm sẽ rời Napoli, trong khi đó dù cũng chấp nhận song chủ tịch Aurelio De Laurentiis liên tục làm khó các đối tác cũng như Cavani khi hét giá đến 54 triệu bảng cho tiền đạo người Uruguay, nghĩa là đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng của Cavani.

Và thái độ kiên quyết ấy khiến Cavani không hài lòng, vì anh hiểu đây là một con số quá cao so với giá trị thực của mình, cũng như với khả năng chi trả của các ông lớn như Chelsea, Real Madrid hay Man City, dù biết những đội bóng này chẳng thiếu tiền.

cavani
Cavani đang khao khát ra đi

“Những tuyên bố của De Laurentiis quá cứng rắn và tôi rõ ràng không thích chúng. Giờ tôi muốn nói chuyện trực tiếp với ngài chủ tịch, như tôi từng làm trong quá khứ. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa”, Cavani tuyên bố.

Trước đó trên kênh radio quốc gia của Italia, De Laurentiis cũng gửi thông điệp muốn Cavani dứt khoát quan điểm về tương lai của mình. Và nay, hẳn De Laurentiis đã cảm thấy thoải mái khi ông có câu trả lời thích đáng.

Động thái từ tiền đạo 26 tuổi này có thể sẽ khiến Napoli phải nhún nhường khi hiện tại, không một đội bóng nào sẵn đáp ứng yêu cầu 54 triệu bảng của CLB Italia. Nếu vẫn cương quyết như hiện nay, có thể Napoli sẽ phải giữ lại một người đã không còn thiếu tha với mình và mất cơ hội nhận về một khoản tiền lớn. Trong khi thực tế thì Napoli đã có sẵn sự thay thế dành cho Cavani, đó là tiền đạo Mertens từ PSV.

Dù biết xét về đẳng cấp, Mertens không thể bì lại Cavani nhưng nếu bán Cavani, hẳn De Laurentiis sẽ có tiền để mua về thêm nhiều Mertens nữa.

Minh Minh (Theo Football-Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X