Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cất Ronaldo và Juventus nhận trái đắng, Pirlo bào chữa ra sao?

Chủ Nhật 29/11/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andrea Pirlo đã bảo vệ quyết định để Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi sau khi Juventus bị Benevento cầm hòa 1-1 hôm thứ 7.
Juventus bị cầm hòa

Cất Cristiano Ronaldo và Juventus nhận trái đắng, Pirlo bào chữa hình ảnh
Juventus bị Benevento cầm hòa 1-1

Alvaro Morata đưa Juventus vượt lên dẫn trước ở phút 21 song họ đã bị Benevento gỡ hòa ở phút bù giờ của hiệp 1 do công Gaetano Letizia. Trong cả hiệp 2, Bianconeri không thể tìm được bàn thắng.

Tỷ số hòa 1-1 khiến Juve tiếp tục chỉ đứng thứ 5 trên BXH Serie A. Họ sẽ kém đội đầu bảng AC Milan 6 điểm nếu Rossoneri giành chiến thắng trước Fiorentina tối chủ nhật.

Sau trận đấu, quyết định cho Cristiano Ronaldo nghỉ ngơi của Andrea Pirlo đã được đem ra tranh luận. Khi được hỏi về cầu thủ người Bồ Đào Nha, huyền thoại của Juventus cho biết anh đã gặp một chấn thương nhẹ song vẫn cố ra sân đá với Ferencvaros hồi giữa tuần tại Champions League.

Pirlo lý giải cho việc thiếu Ronaldo

Cristiano Ronaldo
Pirlo cho Ronaldo nghỉ ngơi

Pirlo nói với Sky Italia: “Ronaldo đã gặp một vấn đề nhỏ vào giữa tuần nhưng vẫn muốn chơi ở Champions League nên tôi chẳng thể làm gì khác. Sau đợt tập trung cùng ĐTQG, rõ ràng là cậu ấy cần nghỉ ngơi nhưng không dễ để thuyết phục Ronaldo ngồi ngoài.

“Ronaldo tất nhiên rất quan trọng với Juventus, nhưng chúng tôi phải cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể ngay cả khi cậu ấy vắng mặt. Tuy nhiên nhiểu cầu thủ Juventus đã phải thi đấu liên tục thời gian qua, kể cả phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia mà chúng tôi cũng chẳng còn lựa chọn nào khác vì đâu dễ tìm ra hai đội hình có chất lượng tương đương nhau để sử dụng cho các đấu trường khác nhau".

Juventus đã phụ thuộc nhiều vào khả năng ghi bàn của Ronaldo và Morata trong mùa giải này. Nhưng họ sẽ đối mặt với việc không có chân sút người Tây Ban Nha trong trận derby cuối tuần tới với Torino do bị thẻ đỏ trong những phút cuối ở trận hòa Benevento.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X