Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Zidane không phù hợp với Juventus"

Thứ Năm 23/04/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Antonio Cassano cho rằng Juventus không nên nhắm chiêu mộ Zidane trong tương lai vì lối huấn luyện của ông tương đối giống với Allegri trước đây.
Zidane đang ngồi trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid lần thứ 2. Trong giai đoạn đầu, ông đã làm nên lịch sử với 3 chức vô địch Champions League trong 3 năm, khởi đầu sự nghiệp huấn luyện vô cùng xuất sắc.

Nhưng khi trở lại ghế nóng tại sân Bernabeu, mọi thứ đã khó khăn hơn với Zidane. Ông chỉ giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 tại La Liga mùa 2018/19 trong khi cũng bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League.

Zidane không phù hợp với Juventus hình ảnh

Cassano: "Zidane không phù hợp để dẫn dắt Juventus"


Zidane cũng là một huyền thoại ở Juventus khi từng thi đấu bùng nổ ở đây trong quá khứ. Và đang có tin Juve nhắm Zidane ngồi vào ghế nóng thay thế Sarri. Nhưng cựu cầu thủ Cassano không cho rằng chiến lược gia người Pháp là cái tên phù hợp để dẫn dắt Bianconeri.

“Zidane là một người đàn ông tuyệt vời. Nhưng ông ấy giống phiên bản sao chép y đúc của Allegri. Họ đều muốn Juventus chơi theo kiểu của Juventus. Vậy bạn sẽ làm gì? Bổ nhiệm Zidane tận hưởng lại những gì bạn đã vứt bỏ trước đây à?”.

Dù không nghĩ rằng Zidane sẽ cập bến Turin nhưng Cassano cho rằng một công việc hàng đầu ở nước Pháp dành cho chiến lược gia 47 tuổi là điều có khả năng xảy ra cao hơn.

“Tôi không biết nếu ông ấy muốn rời Real Madrid đến Juventus hay không. Nhưng theo quan điểm của tôi thì ông ấy sẽ đến PSG. Nếu ông ấy muốn thay đổi, tôi nghĩ ông ấy sẽ đến đó. PSG là một thách thức bởi vì họ chưa bao giờ vô địch Champions League”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X