Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cassano vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Inter, Pazzini có mặt ở Milan

Thứ Tư 22/08/2012 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cassano đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Inter trong khi Pazzini đã có mặt tại trung tâm tập huấn của Milan. Thương vụ lịch sử giữa hai CLB thành Milano sắp được hoàn thành.

Tiền đạo Antonio Cassano của đội tuyển Italia đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn thành vụ chuyển nhượng tới Inter Milan. Đây là thông tin được bác sĩ của CLB khẳng định. Bản thân Cassano đã có màn trở lại đầy ấn tượng trong mùa giải trước sau ca phẫu thuật tim của anh hồi đầu năm. Tiền đạo của Milan chơi ấn tượng và giành được một suất với Italia tham dự EURO 2012. Tại đội tuyển, anh tiếp tục tỏa sáng và cùng với đội bóng áo thiên thanh đi tới trận Chung kết.

cassano
cassano

Những lo ngại về tình trạng sức khỏe của Cassano đã xuất hiện trước thềm cuộc kiểm tra. Tuy nhiên, anh đã được bật đèn xanh bởi đội ngũ y tế. Họ khẳng định cầu thủ sáng tạo này đã hoàn toàn hồi phục sau những vấn đề về sức khỏe của anh. Bác sĩ Franco Benazzo chia sẻ với báo giới: “Không có vấn đề gì khi so sánh kết quả kiểm tra với những số liệu đã thấy khi anh ấy ở Milan. Trái tim của Cassano hoàn toàn khỏe mạnh.”

Ở chiều ngược lại, tiền đạo Giampaolo Pazzini của Inter cũng đã có mặt tại khu tập huấn của Milan để hoàn thành hợp đồng. Pazzini và Cassano chính là hai cái tên được hai ông lớn thành Milano đưa ra trao đổi. Milan sẽ phải trả thêm 7 triệu euro cho Inter để có được Pazzini. Tiền đạo 28 tuổi cho biết: “Tôi rất hạnh phúc. Tôi đã biết tất cả từ hôm qua. Liệu tôi có sẵn sàng thế chỗ Filippo Inzaghi hay không ư? Chúng ta hãy chờ xem.”

Vụ trao đổi nhiều khả năng sẽ chính thức hoàn tất trong ít giờ tới. Một tân binh khác của Milan, Riccardo Montolivo, cũng đã lên tiếng chào đón Pazzini tới San Siro: “Với tư cách một người bạn, anh ấy rất tuyệt. Chúng tôi đã là bạn với nhau trong nhiều năm. Khi còn ở đội trẻ Atalanta, chúng tôi đã cùng vô địch Cúp quốc gia Italia dành cho các cầu thủ trẻ. Sau đó, tại Fiorentina, tại tuyển U21 và đội tuyển quốc gia, chúng tôi lại gắn bó với nhau.”

“Sẽ thật tuyệt vời nếu anh ấy tới đây. Pazzini đã chơi rất tốt ở mọi CLB anh ấy từng khoác áo. Anh ấy như một chú cáo trong vòng cấm, rất mạnh mẽ trên không và sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng, nhất là lúc này, bởi tôi cảm thấy Milan đang thiếu một mẫu cầu thủ giống như Pazzini.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X