Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cassano thất vọng vì chiếc thẻ vàng

Thứ Hai 17/12/2007 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể giúp Sampdoria có được trọn vẹn 3 điểm trước Fiorentina, Antonio Cassano còn phải nhận một tin xấu khi anh sẽ không thể có mặt trong trận đấu với CLB cũ diễn ra vào cuối tuần sau

Là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 trước Fiorentina, Cassano cho thấy anh đang đã tìm lại được bản năng săn bàn thường thấy của mình.

Cassano sẽ không thể có mặt trong trận đấu gặp Roma

Tuy ghi được bàn thắng sau trận đấu đó, thay vì mỉm cười Cassano đã bật khóc,  Chiếc thẻ vàng không đáng có từ tình huống phạm lỗi với Donadel đã chính thức khiến anh phải ngồi ngoài trong trận đấu Roma diễn ra vào cuối tuần sau.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo của Roma cho biết: " Trận đấu với CLB cũ luôn là một sự kiện quan trọng của cuộc đời tôi. Tôi đã háo hức chờ đợi nó và tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Đó sẽ là một món quà giáng sinh tuyệt vời nhất cho tôi và các đồng đội. Nhưng chiếc thẻ vàng quái ác đã khiến tôi không được ra sân trong trận đấu này. Đây quả là một sự thất vọng lớn đối với cá nhân tôi."

"Tôi chỉ biết ngồi cạnh đường pít mà không thể nói lên lời. Đó không phải là lỗi của tôi bởi đó chỉ là một lỗi va chạm thông thường“ Cassano nói trong tiếc nuối.

Với 1 điểm có được trong trận đấu với Fiorentina, Sampdoria tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 16 vòng đấu.

  • L.Q

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X