Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cassano sẵn sàng chống lại… AC Milan

Thứ Năm 26/07/2012 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc Milan chưa tìm được ai thay thế xứng đáng cho bộ đôi ngôi sao Ibrahimovic-Thiago Silva thì họ lại phải đối mặt với nguy cơ tiếp tục “chảy máu chất xám”.

Nguồn tin của Gazzetta dello Sport cho biết tiền đạo 30 tuổi đã mất niềm tin vào chiến lược của Milan và đang nghĩ đến một cuộc chuyển nhượng chắc chắn sẽ gây tranh cãi sang Inter Milan. Antonio cảm thấy anh không có được trọn vẹn niềm tin của HLV Max Allegri.

Khả năng Cassano đến Genoa là rất lớn
 

Từ trước VCK EURO 2012, Cassano đã tuyên bố rằng anh sẽ xem xét lại tương lai của mình ở Milan nếu đội bóng Italia bán đi cả Ibrahimovic lẫn Thiago Silva. Bây giờ thi hai ngôi sao kia đã bị bán đi và có vẻ như Cassano cảm thấy mình lẻ loi và lạc lõng trong màu áo đỏ đen.

Tiền đạo 30 tuổi này là một trong số ít các ngôi sao giàu khả năng sáng tạo và tạo đột biến nhiều nhất còn ở lại với đội bóng chủ sân San Siro. Nhưng nếu ngay cả anh cũng không còn thiết tha ở lại Milan nữa thì điều đó chỉ càng khiến cho “Lữ đoàn đỏ đen” gặp thêm nhiều rắc rối mà thôi.

Milan lúc này còn đang cố tìm cách đưa Kaka trở lại San Siro. Trong lúc vụ Kaka còn chưa dứt điểm được thì vấn đề Cassano lại phát sinh. Nếu Cassano muốn ra đi thật thì đó đã là tin chẳng vui vẻ gì với Milan. Mà anh lại muốn gia nhập đối thủ truyền kiếp cùng thành phố Inter thì mọi chuyện càng trở nên khó chịu. Niềm hy vọng của Milan có thực sự muốn trở thành kẻ thù của họ? Hãy chờ đợi thời gian trả lời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X