Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ronaldo không là chính mình từ 4 năm trước, là vấn đề lớn của Juve!”

Thứ Ba 23/03/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Antonio Cassano, Cristiano Ronaldo không còn là chính mình từ 4 năm trước và trở thành một vấn đề lớn với Juventus.

Cristiano Ronaldo đã khép lại quãng thời gian 9 năm gắn bó đầy vinh quang với Real Madrid và bước vào thử thách mới ở Juventus vào mùa hè năm 2018. Mục tiêu của Bianconeri khi đầu tư lớn cho siêu sao người Bồ Đào Nha là chinh phục chức vô địch Champions League.

Cristiano Ronaldo sa sút từ 4 năm trước, vấn đề của Juve hình ảnh
Ronaldo chưa thể cải thiện thành tích Juventus

Tuy nhiên, 3 mùa qua Juventus đều không thể đi quá vòng tứ kết cúp châu Âu. Mùa này, đội bóng thành Turin còn có nguy cơ lớn để mất ngôi vương Serie A đã chiếm lĩnh 9 năm qua.

Antonio Cassano tin rằng vấn đề lớn với Juventus lúc này chính là Ronaldo. Cựu sao Real Madrid nói trên trang cá nhân Bobo TV của Christian Vieri: “Juventus đã loại bỏ một HLV trong 20 tới 30 năm qua đã tạo ra thứ bóng đá hay nhất ở Italia là Max Allegri.”

“Vấn đề lớn nhất của ông ấy là Cristiano Ronaldo. Sau đó, đến lượt Sarri và Pirlo lâm vào tình cảnh này. Juventus đã rơi vào khó khăn từ mùa trước khi Sarri không thể tìm thấy sự ăn ý với một số cầu thủ khác.”

Andrea Pirlo
Cassano tin Pirlo không thể giải quyết vấn đề CR7

“Khi đó, bạn sẽ làm gì? Bạn bổ nhiệm một HLV khác thích có sự nhuần nhuyễn trong cách chơi và vẫn còn Ronaldo làm vật cản cho điều đó. Nếu bạn đã chọn con đường chơi bóng có bản sắc, Ronaldo không phải người phù hợp. Đó là người bạn cần giao bóng và chờ cậu ấy ghi bàn, thiết lập những kỷ lục.”

“Ronaldo không phải là người của 4 năm trước. Juventus đã ký hợp đồng với cậu ấy để mơ giành chức vô địch Champions League và thất bại. Pirlo, với tư cách là một HLV mới chưa có kinh nghiệm để xử lý cầu thủ có mức độ truyền thông cao nhất thế giới song có thể tạo ra vấn đề cho bạn.”

“Lấy ví dụ là Kulusevski, người không có sự tự do khi chơi bóng khi luôn phải tìm kiếm Ronaldo. Nếu những người trẻ không có tâm lý vững vàng, vấn đề sẽ nảy sinh.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X