Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cassano đến Parma sau 24 giờ nữa

Thứ Tư 03/07/2013 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều cuộc đàm phán, Inter và Parma đã đạt được thỏa thuận trao đổi Antonio Cassano với tiền đạo Ishak Belfodil.

Cassano không còn tương lai ở Inter
Cassano không còn tương lai ở Inter

Ngay từ đầu mùa Hè, Inter Milan đã chiêu mộ chân sút người Argentina Mauro Icardi của Sampdoria. Sau đó, họ chủ động đưa Antonio Cassano ra thị trường chuyển nhượng. Đến thời điểm này, có thể khẳng định chắc chắn Cassano sẽ rời Inter Milan.

Sáng hôm qua, người ta đã bắt gặp Giám đốc thể thao Parma, Pietro Leonardi và người đại diện của Cassano, ông Beppe Bozzo, cùng hạ cánh xuống  Punta Ala (vùng Toscana). Giới thạo tin khẳng định chắc chắn, họ đến Toscana để tham dự một buổi đàm phán.

Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, Inter và Parma đã thống nhất phương án trao đổi tiền đạo người Algeria, Ishak Belfodil lấy Antonio Cassano. Cassano sẽ đến Parma theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt. Inter sẽ phải các thêm cho Parma trung vệ người Argentina Matias Silvestre và 10 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi, Ishak Belfodil. Dự kiến, tối đa là 24 giờ nữa, sẽ có tin chính thức khẳng định Cassano tới Parma.

Đây được coi là phương án thông minh của phía Inter Milan. Cassano năm nay đã 30 tuổi và thể lực rất yếu, nhưng vẫn nhận 3 triệu euro/năm. Trong khi Belfodil trẻ khỏe, mới 21 tuổi, có thể cống hiến nhiều hơn, sẽ chỉ ngốn của Inter 800 nghìn euro/năm. Trong khi đó, đẩy đi được trung vệ Silvestre là một thành công lớn của Inter. Silvestre là cục nợ của Iner vì phong độ rất kém mùa qua. Anh không còn vị trí ở Inter nữa, sau khi đội xanh-đen chiêu mộ Campagnaro từ Napoli, theo dạng CNTD.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X