Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez từ chối Inter, mở đường cho Milan

Thứ Sáu 06/01/2012 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City yêu cầu Tevez sang Inter, trong khi tiền đạo này lại chỉ xiêu lòng trước Milan. Tevez đi khỏi Man City thì đã rõ, nhưng vấn đề là anh đi đâu vẫn đang làm đau đầu Man City.

Không hiểu có phải vì Tevez thích khoác áo Milan hơn, hay anh chỉ chăm chăm chơi khó Man City. Nhận định nào cũng có lý. So với Inter ở thời điểm này, Milan dĩ nhiên hấp dẫn Tevez hơn. Ngoài chuyện tiền bạc, anh còn có cơ hội đoạt Scudetto khi Milan lúc này đang xếp thứ 2 ở Serie A và chỉ kém Juventus về chỉ số phụ. Ở Milan, Tevez cũng tràn trề cơ hội đá chính khi Cassano chắc chắn nghỉ hết mùa, còn ngày trở lại thì mờ mịt như hơi sương. Trong khi đó, tại Inter, Tevez sẽ phải cạnh tranh với Pazzini, Zarate, Forlan rồi cả Milito. Đất đã hẹp lại đứng trước nguy cơ trắng tay, rõ ràng Milan là một lựa chọn hợp lý hơn cả.

Tevez đến lúc sắp đi vẫn còn làm khó Man City
 

Đại diện Kia Joorabchian của Tevez, người đang giữ mối quan hệ khăng khít với Milan sau thương vụ đưa Robinho về San Siro dĩ nhiên đang ủng hộ thân chủ của mình. Chẳng cần Man City đồng ý thì ông cũng đã chủ động gặp gỡ đại diện của Milan. Để giữ bí mật, cả 2 đã kéo nhau sang tận Rio ở Brazil xa xôi. Tiếc rằng, giới báo chí xứ Samba cũng rất thính, và mọi tín hiệu đã bị “thu sóng”. Theo các nhật báo tên tuổi ở Brazil, Kia Joorabchian đang cùng phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani thương lượng những điều khoản cá nhân của Tevez. Chắc chắn, Man City không thể hài lòng khi biết tin này. Bởi, họ đã nhiều lần quay lưng lại với kiểu mua bán lắt nhắt của Milan khi chỉ nhận được đề nghị mượn trước mua sau. Mà với kiểu đề nghị đó thì chẳng có cơ sở nào đảm bảo họ sẽ thanh lý được “khối u” này, dù rằng cái giá Milan sẵn sàng mua đứt khá hấp dẫn – 23 triệu euro.

Hiện tại, GĐTT Branca của Inter đang có mặt tại Manchester để đàm phán cùng Man xanh. Inter sẵn sàng để Sneijder sang hướng đối diện để đưa Tevez về, một đề nghị quá ư hấp dẫn. Song, chỉ có điều là Tevez vẫn khăng khăng chọn Milan, trong khi nếu không có được Tevez thì Inter cũng quyết không bao giờ nhả Sneijder. Chuyện về Tevez cứ thế vòng vo, và chưa biết chừng Man City sẽ lại phải gánh cục nợ của mình đến Hè này.

Lam Ngọc (Theo Milannews)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X