Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez sẽ về Argentina dưỡng già

Thứ Tư 17/06/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định, Carlos Tevez sẽ về Argentina dưỡng già chứ không ở lại châu Âu đầu quân cho Atletico hay PSG.

Carlos Tevez gia nhập Juventus cách đây 2 năm từ Man City với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Ở màu áo Juventus, Carlos Tevez đã thi đấu rất xuất sắc, giúp “Bà đầm già” thống trị Serie A.

Mới đây, Carlos Tevez đã tuyên bố muốn rời Juventus để tìm thử thách mới. Ngay lập tức, những đội bóng lớn của châu Âu như: Atletico Madrid và PSG đã bày tỏ mong muốn có chữ ký của tiền đạo này.

Mặc dù vậy, mới đây tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định, Carlos Tevez sẽ không ở lại châu Âu để đầu quân cho Atletico hay PSG mà sẽ về Argentina để dưỡng già.

Carlos Tevez roi Juventus ve Argentina hinh anh
Tevez thi đấu rất hay ở Juventus

“Carlos Tevez mong muốn kết thúc sự nghiệp vinh quang của mình ở Argentina. Chúng tôi đang chờ hồi âm của anh ấy và sẵn sàng giúp anh ấy” – tổng giám đốc Giuseppe Marotta cho biết.

“Tôi mong hồi âm của anh ấy trước thứ bảy, nếu Carlos Tevez quyết định ở lại với chúng tôi thì chúng tôi sẽ rất hạnh phúc và ngược lại sẽ rất buồn nếu anh ấy ra đi” - Giuseppe Marotta nói thêm.

“Carlos Tevez sẽ đến Atletico hay PSG ư? Chúng tôi đã sẵn sàng cho việc anh ấy ra đi để lựa chọn cuộc sống mới. Nói cách khác, anh ấy sẽ không rời Juventus để đến một câu lạc bộ nào khác ở châu Âu. Tôi chắc chắn rằng Carlos Tevez sẽ về Argentina” - Giuseppe Marotta chốt lại.

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn này, tổng giám đốc Giuseppe Marotta cũng nói về tương lai của Paul Pogba. Theo đó, Giuseppe Marotta khẳng định, Juventus không muốn bán Paul Pogba và bản thân tiền vệ người Pháp cũng không muốn rời Juventus Arena./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X